Kinh tế

Quản Bạ: Ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm may mặc

29/09/2023 15:47 86 lượt xem

          Ngày 26/7, tại xã Cán Tỷ huyện Quản Bạ, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm may mặc giữa Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại và giáo dục Thăng Long với Tổ Gia công sản phẩm may xã Cán Tỷ.

Quản Bạ: Ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm may mặc
Các Đại biểu tiến hành ký kết

Tổ Gia công sản phẩm May xã Cán Tỷ được thành lập ngay sau khóa học nghề, đào tạo nghề được tổ chức tại xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ. Tại lễ ký kết, đại diện Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và giáo dục Thăng Long và Tổ Gia công sản phẩm May xã Cán Tỷ đã thỏa thuận đặt hàng 3.000 sản phẩm, gồm: Quần áo bảo hộ lao động, tạp giề, mũ bếp với tổng giá trị là 80 triệu đồng. Trong đó, phía Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và giáo dục Thăng Long sẽ có trách nhiệm cung cấp toàn bộ nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị phục vụ cho việc đặt hàng gia công may sản phẩm. Đồng thời, cử chuyên gia và cán bộ kỹ thuật để hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát trong quá trình gia công sản phẩm để đảm bảo yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật. Tổ Gia công sản phẩm may xã Cán Tỷ chịu trách nhiệm sử dụng đúng nguyên vật liệu được cung cấp và gai công sản phẩm đảm bảo về số lượng, chất lượng và chủng loại. Thời gian giao nhận sản phẩm được chia làm ba đợt. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vấn đề phát sinh, vướng mắc thì hai bên sẽ kịp thời trao đổi, thông tin để cùng chủ động phối hợp giải quyết.

Việc thực hiện ký kết hợp đồng bao tiêu sản phẩm là rất quan trọng, vừa giúp người lao động giải quyết việc làm, tăng thu nhập, vừa góp phần vào công cuộc giảm nghèo của địa phương. Đồng thời, là tiền đề trong thực hiện công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động theo phương châm có địa chỉ, đáp ứng được nhu cầu của thị trường và doanh nghiệp để đảm bảo tính bền vững.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập