Gương người tốt - việc tốt

Quản Bạ: Màu áo xanh tình nguyện ngày thứ 7.

21/06/2021 03:43 62 lượt xem

Thực hiện chương trình “Mỗi tuần một việc tốt” của BTV Huyện ủy Quản Bạ được cụ thể hóa từ Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Ngày 19.6, Huyện đoàn Quản Bạ đã huy động đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tham gia ngày thứ 7 tình nguyện thực hiện công tác chuẩn bị cơ sở vật chất khu vực cách ly tập trung trong phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.

Thực hiện các phương án dự phòng và ứng phó với đại dịch Covid- 19 trong quá trình tiếp nhận người lao động đã đủ điều kiện về cách ly y tế, giãn cách xã hội từ tỉnh Bắc Giang trở về địa bàn huyện, hiện BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 huyện Quản Bạ đã chỉ đạo ngành y tế huyện tiếp tục trưng dụng 26 phòng ở của học sinh tại trường Phổ thông dân tộc Nội trú huyện để làm khu vực cách ly tập trung thứ 2 với quy mô 104 giường bệnh. Ghi nhận, ngay từ sáng sớm, tại đây nhiều đoàn viên thanh niên của huyện Quản Bạ đã có mặt để thực hiện các phần việc tình nguyện như: Vận chuyển đồ dùng, sắp xếp giường, chiếu, dọn dẹp vệ sinh toàn bộ các phòng phục vụ cho công tác cách ly tập trung; Đồng thời phối hợp với Trung tâm y tế huyện tiến hành phân luồng lối ra vào khu vực cách ly.
Hoạt động tình nguyện ngày thứ 7 hướng về cơ sở của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Quản Bạ là một hoạt thường xuyên vào mỗi tuần, mỗi tháng và hàng quý. Nhất là từ khi dịch bệnh Covid- 19 bùng phát trở lại, màu áo xanh tình nguyện trên rẻo cao huyện Quản Bạ đã có những đóng góp hết sức quan trọng về công, về sức, về của về nội dung này. Qua đó, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự cống hiến chung tay của tuổi trẻ huyện nhà trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19, quyết tâm cùng Đảng bộ huyện ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch, tuyệt đối không để dịch bệnh Covid- 19 có cơ hội xâm nhập vào địa bàn.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập