Gương người tốt - việc tốt

Trao hỗ trợ cho 20 hộ tiểu thương tại chợ Trung tâm huyện Quản Bạ.

14/01/2022 10:48 65 lượt xem

Ngày 14/1, nhóm Thiện Tâm Quản Bạ của chị Nguyễn Thủy, Tổ 4, TT Tam Sơn đã bàn giao kinh phí cho UBND thị trấn Tam Sơn, Hội LHPN và Đoàn thanh niên thị trấn để hỗ trợ cho 20 hộ tiểu thương bị thiệt hại nặng nề trong vụ hỏa hoạn cháy chợ Trung Tâm huyện Quản Bạ trước đó.

Trao hỗ trợ cho 20 hộ tiểu thương tại chợ Trung tâm huyện Quản Bạ.
Nhóm Thiện tâm Quản Bạ bàn giao kinh phí cho UBND TT Tam Sơn hỗ trợ 20 hộ tiểu thương bị thiệt hại nặng nề do vụ hỏa hoạn gây ra

Vụ hỏa hoạn cháy chợ Trung tâm huyện Quản Bạ đã gây thiệt hại cho 49 hộ tiểu thương kinh doanh tại chợ, trong đó có 20 hộ tiểu thương thiệt hại nặng nề, hàng hóa đã bị đám cháy thiêu rụi hoàn toàn. Với tinh thần chia sẻ và động viên, nhóm Thiện tâm Quản Bạ đã kêu gọi sự phát tâm của các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh được 26 triệu 500 nghìn đồng. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19, hạn chế việc tập trung đông người, ngay sau khi nhận được sự ủy quyền từ nhóm Thiện tâm Quản Bạ, Hội LHPN và Đoàn thanh niên TT Tam Sơn đã đi đến 20 hộ gia đình tiểu thương bị thiệt hại nặng nề do vụ cháy gây ra trao tặng kinh phí hỗ trợ là 1 triệu 325 nghìn đồng/ hộ. Nhận được sự hỗ trợ, các hộ tiểu thương xúc động và gửi lời cảm ơn tới các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đã quan tâm và có những món quà động viên thực sự ý nghĩa dành tặng, để các tiểu thương có thêm động lực vượt qua thời điểm khó khăn này để kinh doanh lại từ đầu.

Đoàn thanh niên TT Tam Sơn trao tặng hỗ trợ cho cửa hàng tạp hóa Thoa Ngọc bị thiệt hại nặng nề do vụ cháy gây ra

Món quà không lớn, song đây là tình cảm, sự thấu hiểu và chia sẻ của các mạnh thường quân gửi tới 20 hộ tiểu thương kinh doanh tại chợ Trung tâm huyện Quản Bạ, như nhân lên tinh thần đoàn kết, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam trong lúc hoạn nạn khó khăn. Hiện tại, gác lại những mất mát, đau buồn từ vụ hỏa hoạn đó, các hộ tiểu thương tại chợ Trung tâm huyện Quản Bạ đã và đang trở lại hoạt động kinh doanh, buôn bán, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết nguyên Đán 2022 sắp tới.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập