Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Hoàng Đình Phới, Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh, Bí thư huyện ủy thăm, tặng quà chúc tết nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

24/01/2018 00:00 71 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí Hoàng Đình Phới, Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh, Bí thư huyện ủy đã đến thăm, tặng quà chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ tại xã Thái An và Đông Hà.

 Tại gia đình các đồng chí Ma Khái Sò, Giàng A Tón, đồng chí Hoàng Đình Phới, Bí thư huyện ủy đã báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng trong năm 2017. Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng đánh giá cao vai trò của các thế hệ lãnh đạo đi trước trong việc ủng hộ, hiến kế, đóng góp ý kiến vào quá trình lãnh đạo, phát triển kinh tế- xã hội của huyện. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đồng chí Bí thư huyện ủy đã trao quà chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, chúc các đồng chí đón xuân Mậu Tuất 2018 vui vẻ, ấm áp. Đồng thời mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện tiếp tục ủng hộ, chia sẻ kinh nghiệm, tham góp các ý kiến hữu ích vào các vấn đề, sự kiện quan trọng của huyện và là lực lượng nòng cốt đi đầu trong mọi phong trào của địa phương để huyện Quản Bạ gặt hái được thêm nhiều thành tích nổi bật trong thời gian tới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập