Điểm đến du lịch

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ khảo sát hang động mới phát hiện tại xã Cao Mã Pờ

11/04/2019 00:00 130 lượt xem

Ngày 10/4, đồng chí Hoàng Đình Phới, TUV, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã đi khảo sát hang động mới phát hiện tại xã Cao Mã Pờ. Cùng đi có lãnh đạo xã Cao Mã Pờ.

   

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ khảo sát hang động mới phát hiện tại xã Cao Mã Pờ.

    Để khai thác tối đa tiềm năng lợi thế và tạo các sản phẩm du lịch độc đáo phục vụ cho trải nghiệm của du khách. Bí thư Huyện ủy Hoàng Đình Phới đã đến khảo sát hang động mới phát hiện tại xã Cao Mã Pờ. Hang cách xã Cao Mã Pờ khoảng 2 km với 1 cửa vào hang, có chiều sâu hơn 1.000 m, có những nơi rộng gần 100m, chiều cao 50m. Phía trong hang động còn khá nguyên sơ do chưa có sự tác động của con người. Từ bên dưới cũng như trên mái vòm của hang động có vô số nhũ đá lộng lẫy, nhiều chỗ có nhiều nhũ đá đứng riêng lẻ hoặc xếp thành quần thể tạo nên một kỳ quan hiếm thấy. Đặc biệt, nhiều nhũ đá có hình thù kỳ lạ, khơi gợi trí tưởng tượng của người xem.

Các nhũ đá có hình dáng độc đáo.

     Qua khảo sát thực tế, Bí thư Huyện ủy Hoàng Đình Phới nhấn mạnh: Trong xu thế phát triển du lịch hiện nay khách du lịch thường muốn khám phá những nơi còn mới lạ và hoang sơ. Do vậy việc phát hiện thêm các hang động tại đây sẽ là điểm đến cho những du khách muốn trải nghiệm. Bí thư Huyện ủy Hoàng Đình Phới đề nghị cấp ủy chính quyền xã Cao Mã Pờ nên học tập các nơi khác về việc đầu tư, khai thác hang động để phục vụ du lịch. Nếu được đầu tư hợp lý thì đây sẽ là một điểm du lịch khám phá, trải nghiệm mới phục vụ cho nhu cầu thăm quan của du khách khi đến huyện Quản Bạ.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập