Thông tin tuyên truyền

BIDV Hà Giang tặng máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động cho Bệnh viện Đa khoa huyện Quản Bạ

26/08/2021 09:07 108 lượt xem

Chiều 24.8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh tỉnh Hà Giang đã đến trao tặng máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động, hỗ trợ chung tay phòng, ngừa dịch bệnh Covid – 19 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quản Bạ.

BIDV Hà Giang tặng máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động  cho Bệnh viện Đa khoa huyện Quản Bạ
BIDV Hà Giang tặng máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động cho Bệnh viện Đa khoa huyện Quản Bạ

Theo đó, BIDV Hà Giang đã trao tặng 02 máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động, với trị giá 5 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Quản Bạ nhằm giúp công tác kiểm soát nhiễm khuẩn và sàng lọc được thuận lợi, tiết giảm nhân lực, tránh tiếp xúc và giảm thiểu thời gian chờ đợi của người bệnh và người nhà bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện. Bên cạnh đó ngoài việc tặng máy đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn tự động, BIDV Chi nhánh Hà Giang đã triển khai chương trình tín dụng - dịch vụ ngân hàng đặc biệt “Đồng hành cùng ngành Y – Chung tay vượt đại dịch” với nhiều ưu đãi hỗ trợ cán bộ y tế đang công tác tại Trung tâm y tế và Bệnh viện, gồm: Chương trình cho vay không tài sản đảm bảo đến 50 triệu đồng trên cán bộ y tế với lãi suất cố định 1%/năm áp dụng trong 2 năm và chương trình cho vay nhu cầu nhà ở với lãi suất cố định 5,5%/năm áp dụng trong 24 tháng. Ngoài ra còn có gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ khác, thời gian triển khai đến hết 31/12/2022 (hoặc đến khi hết quy mô gói).

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự đồng hành và quan tâm của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Giang, đã kịp thời động viên, tiếp sức cho lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập