Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Chủ tịch UBND huyện Hạng Dương Thành kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại các xã

14/05/2021 10:10 46 lượt xem

Ngày 13/5, đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại 3 xã: Lùng Tám, Đông Hà, Quản Bạ.

 Tại các điểm đến kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận sự chuẩn bị khá chu đáo của Ủy ban bầu cử các xã. Đến thời điểm này, các xã đã hoàn thành công tác hiệp thương lần 3. Hầu hết các điểm bầu cử đều được trang trí tuyên truyền trực quan sôi động với băng rôn, khẩu hiệu, biểu ngữ, cờ hoa. Danh sách tên, hình ảnh và tiểu sử các ứng cử viên đều được niêm yết rõ ràng, theo từng nhóm đối tượng để người dân đến xem nắm bắt thông tin nhanh gọn. Đến thời điểm này, Ủy ban Bầu cử các xã đang tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền thông qua hệ thống tin tin đại chúng, qua loa phát thanh không dây nhằm nêu rõ quyền và nghĩa vụ của công dân khi tham gia bỏ phiếu.
 Qua đi kiểm tra, đồng chí Hạng Dương Thành, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các xã cần tiếp tục tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự cho các điểm bầu cử, gấp rút hoàn thành các nhiệm vụ còn lại, theo dõi cử tri đi lao động ngoài tỉnh trở về địa bàn; gắn công tác chuẩn bị Bầu cử với khuyến cáo người dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19; Tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, tạo khí thế thi đua sôi nổi cùng với nhân dân cả nước thực hiện thành  


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập