Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Quản Bạ: Đảm bảo quyền bầu cử cho các cử tri đang thực hiện cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.

24/05/2021 00:20 59 lượt xem

Toàn huyện Quản Bạ có trên 400 công dân đang thực hiện cách ly y tế tập trung và cách ly y tế tại nhà để phòng, chống dịch bệnh. Để đảm quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm trong bầu cử cho các cử tri đang thực hiện cách ly ngày bầu cử 23.5.2021. Các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quản Bạ đã cơ động đem hòm phiếu phụ đến từng khu vực cách ly để cử tri được bỏ phiếu theo đúng quy định.

 Tại TT Tam Sơn, trong buổi sáng ngày 23.5 các tổ phản ứng nhanh trong phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 phối hợp với các tổ bầu cử của thị trấn trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, bao tay, sát khuẩn, đeo khẩu trang tiến hành cơ động đem hòm phiếu phụ đến khu vực cách ly tập trung tại Trạm y tế thị trấn; Khu cách ly nhà công vụ huyện; Khu vực cách ly Công an huyện và một số điểm cách ly tại nhà để cử tri được bỏ phiếu, qua đó từng cử tri không đến được khu vực bầu cử vẫn đảm bảo quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân. Hết 11 giờ trưa cùng ngày toàn bộ cử tri đang thực hiện cách ly y tế hoàn thành việc bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.
Những lá phiếu dân cử được cử tri bỏ trong khu vực cách ly y tế là những lá phiếu trong cảm xúc vỡ hòa, bồi hồi của từng cử tri, qua đó 100% cử tri tại huyện Quản Bạ đã thực hiện đúng quyền công dân trong bầu cử. Với sự kỳ vọng lớn lao về các vị đại biểu dân cử của dân trong nhiệm kỳ mới là cán cân đại diện ý chí, nguyện vọng của cử tri vùng cao nguyên Đá.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập