Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lò Sỉ Chảo tổng kiểm tra công tác sẵn sàng cho bầu cử tại Nghĩa Thuận.

22/05/2021 08:43 36 lượt xem

Chủ nhật ngày 23.5.2021 ngày Hội toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đi bầu cử chính thức được diễn ra, lá phiếu dân cử sẽ lựa chọn ra những vị đại biểu ưu tú của cử tri vùng cao. Để ngày bầu cử diễn ra thành công, an toàn, ngày 22.5, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ đã đi tổng kiểm tra công tác sẵn sàng cho bầu cử tại Nghĩa Thuận.

Theo ghi nhận tại xã Nghĩa Thuận đến thời điểm này mọi điều kiện đảm bảo cho ngày bầu cử đã được sẵn sàng với tâm thế cao nhất; Toàn bộ các điểm bầu cử được trang trí trang hoàng rực rỡ; Chuẩn bị đầy đủ vật tư y tế phòng chống dịch bệnh; Các khu vực lối ra, lối vào khu bầu cử được phân luồng khoa học, có biển hướng dẫn; Việc bố trí bàn gồm: Bàn khai báo y tế, bàn hướng dẫn, bàn phát phiếu, bàn ghi phiếu và bàn bỏ phiếu được thực hiện theo đúng các bước quy định. Cùng với đó, các hộ dân trên địa bàn xã đã thực hiện treo cờ Tổ quốc tại từng hộ gia đình tạo không khí vui tươi phấn khởi trước ngày hội bầu cử.

Khu vực bên trong điểm bầu cử thôn Na Cho Cai, xã Nghĩa Thuận.

Qua tổng kiểm tra công tác sẵn sàng cho bầu cử tại xã Nghĩa Thuận, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Lò Sỉ Chảo đánh giá cao việc xã Nghĩa Thuận đã thực hiện đúng, trúng các nội dung chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên; 9/9 điểm bầu cử tại xã đã trong tâm thế sẵn sàng và thực hiện chu đáo mọi công tác. Một số nội dung lưu ý, đồng chí Lò Sỉ Chảo đề nghị xã Nghĩa Thuận: Duy trì tốt lực lượng bảo vệ khu vực bầu cử ngay từ chiều ngày 22.5; Tại các điểm bầu cử hướng dẫn cử tri thực hiện đúng các bước bầu cử đã quy định. Toàn bộ cử khi tri sau khi bầu cử song phải quay trở về nhà, tuyệt đối không ở lại điểm bầu cử tránh việc tụ tập đông người. Trong quá trình kiểm tra thân nhiệt cho cử tri, nếu cử tri nào có dấu hiệu sốt cần đưa về khu cách ly tại Trạm y tế xã. Dịp này, đồng chí Lò Sỉ Chảo gửi lời chúc đến 09/09 điểm bầu cử xã Nghĩa Thuận sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đất nước trong ngày 23.5.2021; Các cử tri sẽ thực hiện nghiêm túc việc đi bỏ phiếu, bầu đúng, bầu trúng những người đại biểu ưu tú của nhân dân.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập