Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Chương trình nghệ thuật chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

22/03/2021 07:06 22 lượt xem

Nhằm tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Sở VHTT&DL tỉnh Hà Giang phối hợp với Trung tâm VHTT&DL huyện tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng. Được biết, trong đợt tuyên truyền lần này Đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang sẽ biểu diễn chương trình nghệ thuật tại 11 xã, thị trấn từ ngày 19/3 - 03/4/2021.

 Chương trình biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu, độc đáo, hấp hẫn với trên 10 tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước và không khí hân hoan trước ngày hội bầu cử, do các nghệ sỹ của Đoàn nghệ thuật tỉnh biểu diễn nhằm chào mừng sự kiện chính trị trọng đại của đất nước: Thiết thực chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026. Đồng thời, đây cũng là dịp để nhân dân huyện Quản Bạ hiểu sâu sắc về cuộc bầu cử, hăng hái đi bỏ phiếu, thực hiện quyền của mình để lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.
 Chương trình nghệ đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bởi những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, không chỉ bởi tính nghệ thuật hay về chuyên môn mà bởi vì sự kết hợp phong phú giữa hát và múa phụ họa, tạo nét đặc sắc riêng có, cộng với niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, về quê hương Việt Nam yêu dấu đã được các diễn viên thể hiện thiết tha sâu lắng trong các ca khúc. Tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi hướng tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập