Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Hội nghị gặp gỡ và tiếp xúc cử tri giữa những người ứng cử đại biểu HĐND với cử tri thị trấn Tam Sơn

14/05/2021 09:45 21 lượt xem

Tiếp tục chương trình gặp gỡ và tiếp xúc cử tri giữa những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Quản Bạ. Ngày 13/5, tại hội trường UBND thị trấn, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với UBND thị trấn Tam Sơn đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ và tiếp xúc cử tri giữa những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Quản Bạ tại đơn vị bầu cử số 01 thị trấn Tam Sơn.

 Các ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 01 gồm có 8 đồng chí. Tại hội nghị, các bậc cử tri thị trấn Tam Sơn được nghe tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên và nghe các ứng cử viên phát biểu chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Các ứng cử viên báo cáo chương trình hành động nhấn mạnh: nếu được trúng cử sẽ luôn phấn đấu làm tròn trách nhiệm, thực hiện tốt những nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó. Là người đại biểu của dân, sẽ thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của nhân dân để cùng tập thể cấp ủy ở huyện, HĐND huyện bàn và có giải pháp hiệu quả trong tổ chức thực hiện các chương trình đề án, các chính sách phát triển kinh tế- xã hội. Theo đó các cử tri đã đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương như: Chế độ chính sách đối với người có công; hạ tầng đường giao thông cần được quy hoạch, nâng cấp, mở rộng; Nâng cấp chợ trung tâm huyện; Xây dựng hệ thống điện chiếu sáng nông thôn; Vấn đề nước sinh hoạt; Công trình cấp thoát nước và vệ sinh môi trường thị trấn Tam Sơn do nguồn vốn Phần Lan đầu tư chưa phát huy được tác dụng; Quản lý tài nguyên môi trường…
 Thay mặt các ứng cử viên, tại đơn vị bầu cử số 01 thị trấn Tam Sơn, đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, hứa dù trúng cử hay không trúng cử, với trách nhiệm, vị trí công tác của mình sẽ hết mình đóng góp cho sự phát triển kinh tế của huyện, đưa thị trấn Tam Sơn trở thành khu trung tâm trọng điểm của huyện phát triển về mọi mặt như: văn hóa, xã hội, du lịch, dịch vụ, giải trí…. Cũng tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp giải đáp trả lời những ý kiến thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri và trình lên cấp trên. Việc gặp gỡ, tiếp xúc vận động bầu cử sẽ giúp cho cử tri hiểu rõ hơn người ứng cử, trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn, bầu những người đủ tiêu chuẩn làm đại biểu HĐND Huyện, nhiệm kỳ 2021-2026./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập