Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Hội nghị gặp gỡ và tiếp xúc cử tri giữa những người ứng cử đại biểu HĐND với cử tri xã Cao Mã Pờ.

05/05/2021 12:21 32 lượt xem

Sáng ngày 5.5.2021, UBMTTQ huyện Quản Bạ phối hợp với UBMTTQ xã Cao Mã Pờ tổ chức hội nghị gặp gỡ và tiếp xúc cử tri đối với đồng chí Thẩm Hữu Thanh, Ủy viên BTV huyện ủy - Phó chủ tịch HĐND huyện cùng 6 đồng chí ứng cử viên đại biểu HĐND huyện. Dự hội nghị có cấp ủy, chính quyền xã Cao Mã Pờ và đại diện các cử tri của 8 thôn tại xã.

Tại hội nghị đã giới thiệu tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên, giúp cử tri có thêm cơ sở thông tin về những người tham gia ứng cử. Đồng thời, mỗi ứng cử viên đã bày tỏ tâm huyết, khả năng cơ hội để thể hiện bản thân mình trước đông đảo cử tri bằng việc trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu được trúng cử làm đại biểu HĐND huyện Quản Bạ. Trên cơ sở đó, cử tri sẽ sáng suốt lựa chọn những người xứng đáng đại diện cho quyền lợi, tiếng nói của nhân dân. Đảm bảo tiếp thu, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Hội nghị đã tiến hành lấy ý kiến của cử tri trên tinh thần dân chủ, cởi mở, sự đóng góp tích cực, ý kiến chân thành, thẳng thắn và thiết thực giúp các ứng cử viên có thêm cơ sở làm tiền đề để nỗ lực phấn đấu, trở thành người đại biểu HĐND đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân nếu được trúng cử đại biểu HĐND huyện lần thứ XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Gặp gỡ và tiếp xúc với cử tri trước ngày bầu cử có ý nghĩa rất quan trọng góp phần vào thành công của cuộc bầu cử. Qua đó, cử tri sẽ chọn được những người đủ đức đủ tài ứng cử vào HĐND trong nhiệm kỳ tới.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập