Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Hội nghị gặp gỡ và tiếp xúc cử tri giữa những người ứng cử đại biểu HĐND với cử tri xã Thanh Vân

07/05/2021 03:36 37 lượt xem

Để ngày bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 thực sự trở thành sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với các bậc cử tri cả nước nói chung và huyện Quản Bạ nói riêng được thực hiện công khai, dân chủ, bình đẳng, đúng luật tại các đơn vị bầu cử. Ngày 5/5 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với UBND xã Thanh Vân tổ chức Hội nghị gặp gỡ và tiếp xúc cử tri giữa những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Quản Bạ tại đơn vị bầu cử số 01 xã Thanh Vân.

 Ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 01 có 8 đồng chí. Tại hội nghị, các bậc cử tri xã Thanh Vân đã được nghe tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên và nghe các ứng cử viên phát biểu chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Theo đó các cử tri đã đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên và mong muốn các đại biểu trúng cử sẽ thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương như: Bổ sung kinh phí đối với các chức danh chuyên trách của xã theo Nghị quyết 40 HĐND tỉnh; Ưu tiên hỗ trợ làm đường bê tông xóm Xín Thồ thôn Mỏ Sài đi các thôn lân cận như Mã Hồng và Thanh Long.


Cử tri xã Thanh Vân đóng góp ý kiến đối với các ứng cử viên 

 Thay mặt các ứng viên, tại đơn vị bầu cử số 01 xã Thanh Vân, đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, phát biểu cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của UBMTTQ huyện đã có buổi gặp mặt bổ ích, giúp cho các ứng cử viên hoàn thiện chương trình hành động của mình để báo cáo với cử tri, đồng chí ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri và hứa sẽ có giải pháp cụ thể đối với các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền.
 Việc tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử vận động bầu cử nhằm tạo điều kiện cho người ứng cử gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để báo cáo với cử tri dự kiến chương trình hành động nếu được bầu làm đại biểu HĐND Huyện; đồng thời cũng để cử tri hiểu rõ hơn người ứng cử, trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn, bầu những người đủ tiêu chuẩn làm đại biểu HĐND Huyện, nhiệm kỳ 2021-2026./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập