Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND 2 cấp huyện Quản Bạ khóa XX, nhiệm kỳ 2021- 2026.

31/03/2021 10:48 39 lượt xem

Thực hiện nghiêm túc, đúng quy định về Luật bầu cử và Luật tổ chức chính quyền địa phương năm 2015. Chiều ngày 31.3, tại thôn Lùng Thàng, xã Quyết Tiến đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ và 08 người ứng cử khác vào đại biểu HĐND 2 cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 hiện đang cư trú trên địa bàn thôn.

Thôn Lùng Thàng, xã Quyết Tiến có 219 hộ gia đình, với tinh thần trách nhiệm của các bậc cử tri trong công tác chuẩn bị mọi điều kiện cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. Hội nghị lấy ý kiến lần này tại thôn 100% các cử tri có mặt đầy đủ, theo đó trong nhiệm kỳ mới thôn Lùng Thàng có 02 người ứng cử vào đại biểu HĐND cấp huyện, 07 người ứng cử vào đại biểu HĐND cấp xã. Với sự quyết liệt, nghiêm túc trong công tác xác minh lý lịch, tư cách chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, hội nghị đã công khai toàn bộ tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác của 09 người ứng cử. Qua nghe tiểu sử tóm tắt, 100% cử tri thôn Lùng Thàng đồng tình, nhất trí với phẩm chất đạo đức, tư cách chính trị của người ứng cử, đặc biệt đối với đồng chí Lò Sỉ Chảo, cử tri thôn Lùng Thàng ghi nhận những đóng góp và sự cống hiến của đồng chí trong nhiệm kỳ 2016- 2021 là người đại biểu HĐND huyện ưu tú, thường xuyên gần dân, sát dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Cử tri thôn Lùng Thàng, xã Quyết Tiến bày tỏ ý kiến về những đóng góp của Đ/C Lò Sỉ Chảo trong nhiệm kỳ 2016- 2021 xứng đáng là người đại biểu HĐND ưu tú của cử tri.

Dưới sự tín nhiệm của các bậc cử tri nơi cư trú và những tình cảm mà nhân dân thôn Lùng Thàng, xã Quyết Tiến dành tặng, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ cử tri thôn Lùng Thàng nói riêng và cử tri trên địa bàn huyện Quản Bạ nói chung trong nhiệm kỳ 2016- 2021 đã góp phần quan trọng giúp người đại biểu HĐND 2 cấp tại huyện hoàn thành các nhiệm vụ, xứng đáng là người đại biểu liêm khiết của nhân dân. Bày tỏ thêm, đồng chí Lò Sỉ Chảo nêu rõ, tiến tới nếu thành công trong việc ứng cử đại biểu HĐND huyện Quản Bạ nhiệm kỳ 2021- 2026, bản thân đồng chí sẽ tiếp tục phát huy khả năng, trí tuệ của người đại biểu vùng cao; Làm tốt công tác là cầu nối thông tin giữa cử tri với Đảng, nhà nước; Thực hiện nghiêm túc công tác theo dõi, giám sát, kiểm tra các hoạt động, các vấn đề liên quan tại cơ sở; Phối hợp chặt chẽ với UBND- UBMTQ các cấp tại huyện trong phát triển kinh tế, VH- XH, đảm bảo QP- AN, xây dựng quê hương Quản Bạ ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.
Kết thúc Hội nghị, đã thông qua 02 biên bản lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND 2 cấp tại huyện Quản Bạ nhiệm kỳ 2021- 2026. Đồng thời, dịp này Tổ đại biểu số 4 HĐND huyện khóa XIX đã lên thông báo kết quả Kỳ họp HĐND lần thứ 13 chuyên đề khóa XIX, nhiệm kỳ 2021- 2026 về việc miễn nhiệm và kiện toàn các chức danh theo đúng quy định.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập