Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Nhân dân huyện Quản Bạ tình cảm, niềm tin và sự kỳ vọng.

22/01/2021 15:06 52 lượt xem

Kỳ sinh hoạt chính trị quan trọng của Đảng ta 5 năm diễn ra một lần sẽ chính thức long trọng được khai mạc tại Thủ đô Hà Nội, đó là Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi cùng các địa phương trên cả nước, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện vùng cao Quản Bạ đang trọn niềm tin và những kỳ vọng lớn lao tại kỳ đại hội lần này của Đảng sẽ bầu ra những lãnh đạo chủ chốt của đất nước đủ đức, đủ tài vẹn tình với nhân dân.

Ông Lương Thế Cự, tổ dân phố 2 cùng ông Lệnh Hậu Tuế, tổ dân phố 3, TT Tam Sơn là cán bộ đã về hưu. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng với không khí phấn khởi của Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020- 2025 đang tràn ngập trên khắp những con phố, những tuyến đường nơi vùng cao. Chính vì vậy, những ngày gần đến kỳ sinh hoạt chính trị quan trọng này của Đảng, ngôi nhà của ông Tuế lại đông đủ, từ những người trẻ đến tầng lớp cao niên để thường xuyên cập nhập những thông tin về công tác chuẩn bị nhân sự, văn kiện và các nội dung phục vụ cho Đại hội. Không chỉ riêng ông Cự và ông Tuế, lúc này nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Quản Bạ đều đang hướng về thủ đô Hà Nội, hướng về Đảng với niềm tin và sự kỳ vọng cao nhất. Bởi thông qua Đại hội, Đảng ta sẽ bầu ra đội ngũ lãnh đạo cao nhất của đất nước và sẽ là nhiệm kỳ mới để đất nước tiếp tục bứt phá tiến lên.
Ông Lương Thế Cự, Tổ dân phố 2, TT Tam Sơn cho biết: Trong những ngày gần đây tầng lớp cán bộ về hưu như chúng tôi và nhân dân trên địa bàn huyện rất vui mừng, phấn khởi theo dõi công tác chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng, qua theo dõi cho thấy Đảng ta chuẩn bị kỳ Đại hội này hết sức chu đáo, kỹ lưỡng. Báo cáo chính trị được đưa về cơ sở lấy ý kiến đóng góp của nhân dân, chúng tôi cho rằng đây là yếu tố quần chúng, sát với nhân dân, lấy dân làm gốc của Đảng. Vấn đề nữa đó là về nhân sự, Trung Ương làm rất đúng quy định, trong đó là tiếp tục lấy ý kiến từ cơ sở và mục đích cuối cùng là tìm được người tài giỏi có tâm, có tầm lãnh đạo đất nước.
Cùng quan điểm trên, Ông Lệnh Hậu Tuế, Tổ dân phố 3, TT Tam Sơn bày tỏ quan điểm: Qua các phương tiện thông tin đại chúng, kỳ Đại hội lần này của Đảng rất quan trọng đối với tầng lớp nhân dân và chúng tôi cũng kỳ vọng dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhiệm kỳ với sẽ gặt hái thêm nhiều kết quả mới, qua đó góp phần tạo cuộc sống ấm lo, hạnh phúc cho nhân dân.
Ông Dương Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực TT Tam Sơn trao đổi thêm: Trước thềm Đại hội lần thứ XIII của Đảng, tinh thần của nhân dân trên địa bàn TT Tam Sơn vô cùng phấn khởi cùng chờ đón và cùng kỳ vọng vào sự lựa chọn của Đảng, trên cơ sở đó cán bộ, đảng viên và nhân dân thiết thực trong các hoạt động thi đua sản xuất giỏi, tích cực trang hoàng, trang trí, treo cờ, băng zôn, khẩu hiệu, pano áp phích và vệ sinh sạch sẽ khu dân cư. Đây là tấm lòng của người dân thị trấn muốn dâng lên Đảng để tỏ lòng tin tưởng sự lãnh đạo của Đảng trong thời gian qua.
Không khí hướng tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng tại huyện Quản Bạ còn được thể hiện rõ ràng hơn khi cờ hoa đang thi nhau đua sắc, tung bay. Tạo nên những bầu trời rợp cờ thể hiện tình cảm, sự đoàn kết, đồng lòng, một lòng vững tin theo Đảng của nhân dân các dân tộc huyện Quản Bạ. Nhờ có Đảng cuộc sống của nhân dân vùng cao Quản Bạ nay đã bước sang một trang mới về một sự đủ đầy hơn, văn minh hơn, dần thoát xa sự khó khăn, nghèo khó. Đặc biệt hơn, đối với Cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Quản Bạ với tình cảm, niềm tin và những kỳ vọng, sau Đại hội lần thứ XIII, Đảng sẽ tiếp tục có thêm những cơ chế, chiến lược, quyết sách thiết thực hơn nữa giúp các địa phương vùng cao, khu vực nông thôn trong đó có huyện Quản Bạ sẽ phát huy hết mọi tiềm năng, lợi thế để phát triển nhanh, bền vững. Và để dâng lên Đảng những vị ngọt, sự chân thành của mảnh đất vùng cao, Đảng bộ, quân và dân trên địa bàn huyện Quản Bạ đang ra sức thi đua, lao động sản xuất, vượt khó vươn lên thoát nghèo. Và có lẽ Ý Đảng, lòng dân hòa quyện chính là sức mạnh góp phần xây dựng Đảng ta ngày càng bền vững, là Đảng đại diện ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập