Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Quản Bạ: Bừng sắc cờ hoa trước ngày hội lớn.

21/05/2021 04:24 42 lượt xem

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra ngày hội toàn dân đi bầu cử, đây là sự kiện chính trị trọng đại có ý nghĩa to lớn đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Trong không khí nô nức rộn ràng trên khắp các nẻo đường của huyện Quản Bạ màu sắc đỏ tươi của cờ hoa đã thể hiện ý chí, nguyện vọng của toàn dân cùng hướng về ngày hội non sông 23/5/2021.

Những ngày này, trên khắp các tuyến đường từ trục đường chính đến các ngõ xóm trên địa bàn huyện Quản Bạ đâu đâu cũng rực rỡ cờ hoa, băng zôn, khẩu hiệu…Tạo khí thế phấn khởi cho nhân dân cùng hướng về ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Hướng tới ngày hội lớn của đất nước, chủ động trong các khâu chuẩn bị huyện Quản Bạ đã triển khai các hoạt động tuyên truyền với đa dạng các hình thức. Trong đó, công tác tuyên truyền trực quan như treo bằng rôn, khẩu hiệu, kết đường hoa rực rỡ... là một trong những hình thức được triển khai sâu rộng từ huyện đến cơ sở. TTVH&DL huyện đã chủ động ra quân, tiến hành trang trí: 16 cụm pa nô lớn; 60 pa nô nhỏ và 1.330 băng zôn, khẩu hiệu các loại trên khắp các trục đường của huyện.
Ngày bầu cử đang tới gần, với sự chuẩn bị chu đáo sẵn sàng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quản Bạ tin tưởng rằng ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ thành công tốt đẹp, cử tri huyện Quản Bạ sẽ bầu đúng, bầu trúng những người đủ đức đủ tài đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân tại địa phương.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập