Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Quản Bạ: Đẩy nhanh tiến độ thi công công trình chào mừng bầu cử.

11/05/2021 06:57 22 lượt xem

Thiết thực chào mừng ngày Hội toàn dân, toàn quân đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, cùng với các tuyến phố trên địa bàn huyện Quản Bạ rợp cờ hoa với các băng zon, khẩu hiệu hướng về ngày Hội non sông. Thời điểm hiện tại huyện Quản Bạ đang đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình chào mừng bầu cử, phấn đấu hoàn thành trước ngày 22/5/2021

Ghi nhận, công trình cải tạo tuyến đường từ ngã ba bệnh viện nối đến trường Nội trú huyện thuộc tổ 4, thị trấn Tam Sơn đang được sửa chữa và dải nhựa asphalt với chiều dài là 815m và được nâng cao lên khoảng 7 phân, đây là một trong những công trình được lựa chọn để chào mừng bầu cử tại thị trấn Tam Sơn. Hiện nay, đơn vị thi công đang tập trung tối đa nguồn nhân lực, các trang thiết bị máy móc để đẩy nhanh tiến độ công trình hoàn thành trước khi ngày bầu cử diễn ra. Công trình dải nhựa asphalt là công trình có ý nghĩa thiết thực trong đời sống của nhân dân nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi khi lưu thông qua tuyến đường này. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng về cơ sở hạ tầng, nhu cầu hưởng thụ của người dân vùng cao.
Tin rằng, các công trình, phần việc thiết thực chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại huyện Quản Bạ là thành quả của nhân dân vùng cao dâng lên Đảng. Qua đó, tạo không khí sôi nổi trong các phong trào thi đua sản xuất, xây dựng quê hương Quản Bạ ngày càng phát triển.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập