Thông tin tuyên truyền

Quản Bạ: Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.

27/04/2021 02:23 55 lượt xem

Trong không khí rộn ràng kỷ niệm các ngày lễ lớn trọng đại của đất nước, được sự nhất trí của Huyện ủy- HĐND- UBND huyện. Tối ngày 26.4, Trung tâm VHTT&DL huyện phối với Huyện Đoàn và UBND thị trấn Tam Sơn đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất (30/4/1975- 30/4/2021), chào mừng 135 ngày quốc tế lao động (1/5/1986 – 1/5/2021) và thiết thực chào mừng ngày Hội non sông toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đi bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp sắp tới. Dự tại đêm giao lưu văn nghệ có các đồng chí Hoàng Đình Phới, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, Thường trực HĐND- UBND- UBMTTQ VN huyện.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các tiết mục văn nghệ tại đêm giao lưu nghệ chào mừng các ngày lễ lớn trọng đại của đất nước được các ca sỹ, Đoàn viên thanh niên, tổ dân phố trên địa bàn huyện dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp. Các tiết mục mang những âm hưởng khác nhau từ truyền thống cách mạng đến đất nước đổi mới phát triển với chủ đề: Khơi nguồn tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi lòng son sắt của đồng bào vùng cao với Đảng; Tuổi trẻ vùng cao xung kích thực hiện 8 lời Bác Hồ dạy và một số tiết mục múa đương đại. Các tiết mục biểu diễn đã đem đến cho khán giả một cảm xúc bất diệt với những trang sử cách mạng Việt Nam hào hùng; Tinh thần sôi nổi, phấn khởi trong lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đặc biệt, tạo niềm tin, sức đoàn kết trong nhân dân trước ngày Hội non sông toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đi bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 vào ngày 23.5 sắp tới.

 

Đ/C Bí thư Huyện ủy Hoàng Đình Phới và Đ/C Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư TT Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện tặng phần quà động viên cho các đội văn nghệ tại đêm giao lưu.

Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng những ngày lễ lớn trọng đại của đất nước tại huyện Quản Bạ đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đây là 1 trong những chuỗi hoạt động được Ban tổ chức các ngày lễ lớn huyện phối hợp tổ chức, thiết thực trong việc cổ động, tuyên truyền tới nhân dân, đồng bào về các ngày lễ lớn của đất nước được sân khấu hóa bằng các ca khúc hào hùng. Được biết, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng, còn có các nội dung giao lưu thể thao như: môn bóng bàn, bóng chuyền tạo không khí sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn huyện.


 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập