Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Quản Bạ: Đêm giao lưu văn nghệ tuyên truyền về ngày Hội toàn dân bầu cử sắp tới tại xã Quyết Tiến.

25/03/2021 02:08 38 lượt xem

Hướng tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, tối ngày 24/3 Đoàn nghệ thuật của Sở VHTT và DL tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND huyện Quản Bạ đã tổ chức chương trình văn nghệ biểu diễn phục vụ bà con nhân dân xã Quyết Tiến.

Đêm giao lưu văn nghệ đã thực sự tạo bầu không khí sôi động, vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần của nhân dân các dân tộc trong xã Quyết Tiến cùng hướng tới ngày toàn dân đi bầu cử sắp tới. Những tiết mục hay và đặc sắc mang âm hưởng đương đại và dân gian được các ca sỹ chuyên và không chuyên cùng giao lưu thể hiện với chủ đề: Hướng về Đảng, biết ơn Hồ Chủ tịch vĩ đại; Tình yêu quê hương đất nước.... Các tiết mục đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, tạo bầu không khí vui tươi, háo hức. Đặc biệt trong từng lời ca, tiếng hát đều thể hiện rõ ý Đảng quyện lòng dân, trước ngày hội Non sông sắp tới.
Ngày toàn dân đi bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, nơi các cử tri được phát huy quyền và nghĩa vụ của mình trong việc lựa chọn, bầu ra những người đại biểu của nhân dân. Chính vì vậy, thời điểm hiện tại công tác tuyên truyền về nội dung này đang được huyện Quản Bạ nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung đặc biệt quan tâm chú trọng với đa dạng hình thức thể hiện. Công tác tuyên truyền thực hiện tốt, chính là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công chung của ngày Hội toàn dân đi bầu cử.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập