Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Quản Bạ: Hội nghị báo cáo viên tháng 4 năm 2022.

30/04/2022 02:58 62 lượt xem

Ngày 29.4, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 4 năm 2022. Dự hội nghị có các đồng chí báo cáo viên cấp huyện; Bí thư các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy; Lãnh đạo các Ban xây dựng đảng Huyện ủy; Mặt trận tổ quốc- các đoàn thể chính trị - xã hội huyện; Các cơ quan khối tuyên truyền, khoa giáo huyện cùng cán bộ Tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn.

Quản Bạ: Hội nghị báo cáo viên tháng 4 năm 2022.
Toàn cảnh hội nghị báo cáo viên tháng 4 năm 2022

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe và lĩnh hội các chuyên đề cơ bản như: Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong hành chính sự nghiệp và trong công tác phát triển kinh tế - xã hội của huyện Quản Bạ, giai đoạn 2021-2025; Thông tin tình hình dịch bệnh và các hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay, công tác tiêm vắc xin phòng, chống Covid-19 trên địa bàn huyện; Thông tin nội bộ “Về tình hình Nga - Ukraina và chủ trương, quan điểm của Việt Nam”.

Về định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, báo cáo viên các cấp tại huyện Quản Bạ tiếp tục tập trung tuyên truyền  kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5/2022 của huyện. Tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhất là các quan điểm nêu trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới. Thông tin, tuyên truyền về Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022, trong đó trọng tâm là công tác chuẩn bị cho Kỳ thi, điểm mới của Kỳ thi. Tuyên truyền phòng, chống đuối nước, đảm bảo an toàn giao thông, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng, chống cháy, nổ. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, khuyến cáo của ngành Y tế, đảm bảo kịp thời, thích ứng an toàn, linh hoạt gắn với khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội; sự cần thiết và tác dụng tích cực của việc tiêm chủng vaccine Covid-19 đối với trẻ em từ 05 - 11 tuổi. Tuyên truyền các sự kiện, ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh, huyện diễn ra trong tháng 5/2022, nửa đầu tháng 6/2022..../.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập