Nông thôn mới

Xã Quyết Tiến tổ chức Lễ ra quân phát động phong trào xây dựng NTM và ra quân xây dựng hàng rào xanh.

29/03/2024 08:31 27 lượt xem

Nhằm tạo không khí sôi nổi, sự chuyển biến trong phong trào thi đua, Toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới. Thực hiện cảnh quan, môi trường, “Sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn” trong xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao, thôn Nông thôn mới kiểu mẫu. Vừa qua, UBND xã Quyết Tiến đã tổ chức Lễ ra quân phát động phong trào xây dựng NTM và ra quân xây dựng hàng rào xanh tại thôn Khâu Làn, xã Quyết Tiến. Tham dự có Lãnh đạo UBND xã Quyết Tiến, Lãnh đạo các cơ quan, phụ trách xã; Các ban, ngành, đoàn thể xã cùng đông đảo bà con nhân dân trong thôn tham gia.

Xã Quyết Tiến tổ chức Lễ ra quân phát động phong trào xây dựng NTM và ra quân xây dựng hàng rào xanh.
Các đại biểu cùng nhân dân tiến hành làm hàng rào xanh

Được biết, Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền xã Quyết Tiến đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế, tạo cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp trong xây dựng NTM... Với tinh thần quyết tâm cao, ngay sau Lễ phát động, các lực lượng cùng bà con nhân dân trên địa bàn đã đồng loạt ra quân thực hiện nhiều công việc như: Ra quân xây dựng khuôn viên, lao động làm cỏ, trồng hàng rào xanh, phát quang bụi rậm trên các tuyến đường liên thôn, khu vực xung quanh nhà ở. Từ các hoạt động trên, nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường trong các tầng lớp nhân dân. Từng bước nâng cao chất lượng môi trường sống ở các khu dân cư, góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Có thể nói, Phong trào xây dựng NTM - Làm hàng rào xanh đã nhận được sự quan tâm và tham gia tích cực từ cộng đồng dân cư nông thôn. Phong trào này nhằm tạo ra một môi trường sống trong lành, thân thiện với thiên nhiên và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nông thôn. Đây là một bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững và xây dựng một nông thôn mới nâng cao của xã Quyết Tiến xanh, sạch, đẹp và phát triển./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập