Hướng tới bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ XV và đại biểu HĐND các cấp

Xã Thanh Vân sẵn sàng và chu đáo cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội.

19/05/2021 08:06 52 lượt xem

Để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 vào ngày 23/5/2021 trên địa bàn xã Thanh Vân diễn ra thành công tốt đẹp, là ngày hội lớn của toàn dân, xã Thanh Vân đã và đang tích cực hoàn thiện các công việc, sẵn sàng cho ngày hội lớn.

 Xác định cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị quan trọng, xã đã thành lập Ban Chỉ đạo bầu cử, thành lập Ủy ban Bầu cử xã. Ủy ban Bầu cử của xã đã thành lập 6 đơn vị bầu cử và 7 khu vực bỏ phiếu. Sau 3 lần hiệp thương, đã chọn ra 38 đại biểu ứng cử để chọn lấy 22 đại biểu chính thức. Được biết, cử tri của xã Thanh Vân có tới trên 3600 cử tri, việc phát thẻ cử tri đến từng hộ gia đình cho cử tri đến nay cũng đã hoàn thành. Những ngày này, trên khắp các tuyến đường của xã Thanh Vân, nơi nào cũng rộn ràng không khí chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sắp tới. Cờ Tổ quốc, cờ Đảng, các pa nô, áp phích, băng rôn, khẩu hiệu được treo khắp các tuyến đường, khiến nỗi lòng người dân càng thêm náo nức.
 Để cuộc bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật, thực sự là ngày hội lớn của toàn dân, hiện nay xã Thanh Vân cũng đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất, kinh phí; chuẩn bị kỹ lưỡng các phương án bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phòng, chống Covid - 19. Từ nay đến ngày bầu cử, còn rất nhiều việc phải làm, nhưng với sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, ngay từ giai đoạn đầu, cùng với tinh thần vào cuộc của cả hệ thống chính trị, chắc chắn rằng, ngày hội bầu cử sắp tới trên địa bàn xã Thanh Vân sẽ diễn ra thuận lợi và thành công tốt đẹp./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập