Chính trị

Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng, thăm tặng quà Tết thiếu nhi 1.6 tại xã Bát Đại Sơn

01/06/2023 16:57 27 lượt xem

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1.6. Sáng ngày 30.5, đồng chí Đỗ Văn Hùng -Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã đến thăm tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại các trường Mầm Non, Tiểu học và trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn xã Bát Đại Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, cấp ủy chính quyền xã.

Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng, thăm tặng quà Tết thiếu nhi 1.6 tại xã Bát Đại Sơn
Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng tặng quà tết thiếu nhi 1.6 tại trường Mầm non Bát Đại Sơn.

Tại đây đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà Tết thiếu nhi 1.6 cho các cháu thiếu nhi Điểm Trường thôn Xà Phìn; Trường Mầm non và Trường PTDT Bán trú Tiểu học Bát Đại Sơn. Những năm qua, với tinh thần vượt khó, phát huy sự chủ động, thầy và trò hai trường đã không ngừng vươn lên đạt nhiều thành tích trong dạy và học. Nhà trường thường xuyên đổi mới phương pháp dạy và học, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và đạt được nhiều kết quả cao. Đến thăm với thầy trò nhà trường trong dịp Tết Thiếu nhi năm nay, Bí thư huyện ủy Đỗ Văn Hùng bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà thầy, trò hai trường đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn nhà trường cần tiếp tục phát huy và thực hiện tốt phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Qua đó, góp phần tích cực xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng tặng quà động viên trẻ mồ côi tại xã Bát Đại Sơn nhân ngày 1.6

Nhân dịp này, đồng chí  Bí thư Huyện ủy cũng đã đến trao quà chúc Tết hai cháu là Phàn Văn Tuấn, sinh năm 2018 trẻ khuyết tật đặc biệt nặng, thôn Xà Phìn và cháu Lù Thị Dợ, sinh năm 2013, trẻ mồ côi cả cha và mẹ hiện đang sinh sống cùng chú ruột tại thôn Na Cạn. Đối với các cháu thiếu nhi khuyết tật, đồng chí Đỗ Văn Hùng động viên các gia đình khắc phục khó khăn để chăm lo cho các cháu được tốt hơn, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến các trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em có nhiều niềm vui, hòa nhập với cộng đồng…/.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập