Chính trị

Điểm cầu huyện Quản Bạ dự họp nghe báo cáo chuẩn bị tổ chức các sự kiện của tỉnh

23/11/2022 15:27 41 lượt xem

Ngày 17/11, UBND tỉnh tổ chức họp với các sở, ngành và 4 huyện vùng cao nguyên đá theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến để đánh giá công tác chuẩn bị các sự kiện của tỉnh diễn ra trong ngày 26/11. Đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự tại điểm cầu huyện Quản Bạ có đồng chí Sèn Thăng Long, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, các cơ quan, đơn vị liên quan.

Điểm cầu huyện Quản Bạ dự họp nghe báo cáo chuẩn bị tổ chức các sự kiện của tỉnh
Toàn cảnh điểm cầu huyện Quản Bạ

Tại cuộc họp, các ngành, địa phương đã báo cáo tiến độ chuẩn bị tổ chức lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ 8; tiến độ chuẩn bị cho hội nghị tổng kết chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở, giai đoạn 2019 – 2022; công tác chuẩn bị lễ truy điệu, an táng hài cốt liệt sỹ và lễ công bố quyết định thành lập phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Hà Giang. Cho đến nay, các địa phương, đơn vị được UBND tỉnh giao nhiệm vụ đã cơ bản chuẩn bị hoàn tất, sẵn sàng tổ chức các sự kiện này. Trên cơ sở đó, các đại biểu thống nhất cao với kế hoạch đề ra. Đồng thời đề nghị các đơn vị, địa phương cần có sự chuẩn bị nội dung thật chu đáo; thống nhất số liệu trong các báo cáo; nhất là phóng sự trình chiếu tại hội nghị tổng kết chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở, giai đoạn 2019 – 2022; dự trù kinh phí tổ chức để đảm bảo các sự kiện diễn ra trong không khí thật ý nghĩa.

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý lưu ý các ngành, địa phương cần chú ý công tác chuẩn bị, vừa tạo điểm nhấn, vừa đảm bảo hoạt động trong các sự kiện diễn ra có trọng tâm, chất lượng, an toàn và hiệu quả. Phải có sự phối hợp chặt chẽ, lên kế hoạch bài bản giữa các địa phương, đơn vị từ công tác lễ tân đến đảm bảo an ninh trật tự. Các huyện vùng cao nguyên đá cần chú trọng tuyên truyền, cổ động trực quan, không rải rác mà tập trung thành cụm, có chủ đề, tạo dấu ấn thu hút sự quan tâm của người dân và du khách./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập