Quốc phòng - An ninh

Gặp mặt đoàn đại biểu đi dự Hội nghị biểu dương Người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào Dân tộc thiểu số các tỉnh Tây Bắc

17/06/2013 00:00 209 lượt xem

Ngày 25/5, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã có buổi gặp mặt với đoàn đại biểu đi dự Hội nghị biểu dương Người có uy tín trong đồng bào Dân tộc thiểu số các tỉnh Tây Bắc được tổ chức tại tỉnh Cao Bằng.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Trường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Sèn Chỉn Ly, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, Ban Dân vận, Dân tộc Tỉnh ủy; 50 đại biểu đi dự Hội nghị.

 

Những năm qua, tỉnh ta đã thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số; hàng năm tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng quà, đưa đoàn đại biểu đi thăm quan,báo cáo thành tích với lãnh đạo Đảng, nhà nước và các Bộ, ngành Trung ương. Năm 2011, tỉnh đã tổ chức thành công Hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số lần I; từ đây, đã xuất hiện nhiều tấm gương Người có uy tín tiêu biểutrên tất cả các lĩnh vực.

 

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe lãnh đạo Ban Dân tộc Tỉnh ủy thông báo về lịch trình đi và hoạt động của đoàn tại tỉnh Cao Bằng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã phát biểu chúc mừng các đại biểu, là những người có uy tín được bầu chọn từ cơ sở; chúc sức khỏe các đại biểu đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của Người có uy tín đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, họ là những người góp phần đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến với nhân dân; mong muốn các đại biểu phát huy hơn nữa vai trò của mình trong cộng đồng dân tộc, góp phần đưa Hà Giang phát triển. Dịp này, tỉnh đã tặng quà động viên các đại biểu trước khi đoàn lên đường đi dự Hội nghị.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập