Chính trị

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi Thị trấn Tam Sơn năm 2023.

31/08/2023 11:44 26 lượt xem

Sáng 30/8, Đảng ủy thị trấn Tam Sơn tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Dự hội thi có Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; Lãnh đạo Đảng ủy Thị trấn Tam Sơn cùng đông đảo các Bí thư chi bộ của các tổ dân phố và bà con nhân dân đến xem cổ vũ.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi Thị trấn Tam Sơn năm 2023.
Phần thi thuyết trình ấn tượng đặc sắc của Bí thư Chi bộ Trường Mầm Non Tam Sơn

Tham gia hội thi lần này có 12 thí sinh đại diện cho các chi bộ tổ dân phố và nhóm chi bộ đơn vị trường học. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi kiến thức chung, xử lý tình huống và Phần thi thuyết trình. Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng sự tập trung cao, các thí sinh tại hội thi đã bám sát đề cương, trình bày đầy đủ, rõ ràng, đúng quan điểm, đường lối của Đảng; bám sát tình hình thực tế tại địa phương; các phần thi được thí sinh vận dụng các kiến thức về công tác Đảng một cách nhuần nhuyễn, diễn đạt rõ ràng, sâu sắc, hấp dẫn, tạo sức lôi cuốn, thuyết phục người nghe và nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi là một hình thức sinh hoạt chính trị rộng khắp, là dịp để đội ngũ bí thư chi bộ, học tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, bồi dưỡng kiến thức về công tác Đảng. Qua đó bồi đắp được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu về công tác Đảng, kinh nghiệm thực tế, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý tình huống trong thực tiễn công tác tại địa phương./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập