Quốc phòng - An ninh

HUYỆN QUẢN BẠ TỔ CHỨC LỄ GIAO NHẬN QUÂN ĐỢT 2 NĂM 2015

09/09/2015 00:00 541 lượt xem

Sáng ngày 8/9, Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc huyện Quản Bạ đã long trọng tổ chức lễ giao quân đợt 2 năm 2015, tiễn các thanh niên ưu tú của địa phương lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tới dự buổi lễ có đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đồng chí Bàn Đức Vinh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Tỉnh; Lãnh đạo một số sở ban ngành, các đơn vị nhận quân trong đợt này và lãnh đạo huyện Quản Bạ.

Trong đợt tuyển quân lần 2 năm 2015, huyện Quản Bạ được giao chỉ tiêu tuyển 40 tân binh. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã lãnh, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền xã thực hiện tốt từ khâu đăng ký đến sơ tuyển, khám tuyển và gọi công dân lên đường nhập ngũ. Do được tuyển chọn chu đáo nên chất lượng chiến sĩ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe. Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên đã mở hội trống giao quân để thêm sức mạnh cho con em địa phương hăng hái tham gia bảo vệ Tổ quốc.  

Đồng thời, phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên khẳng định việc thực hiện nghĩa vụ quân sự là nhiệm vụ thiêng liêng của mỗi công dân Việt Nam nói chung và của lực lượng vũ trang nói riêng. Toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta phải xây dựng Quân đội nhân dân chính quy, tin nhuệ, từng bước hiện đại để bảo vệ vững chắc nền độc lập tự do của dân tộc. Do đó, các tân binh phải tin tưởng vào đơn vị chỉ huy ra sức học tập, phấn đấu trở thành người chiến sĩ giỏi, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của quê hương và gia đình. Dịp này, nhiều món quà ý nghĩa được gửi đến các tân binh để tiễn chân, động viên các đồng chí phát huy tinh thần tuổi trẻ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập