Quốc phòng - An ninh

Huyện Quản Bạ ra quân huấn luyện năm 2016

07/03/2016 00:00 290 lượt xem

Ngày 1/3, tại sân vận động huyện, ban chỉ huy quân sự huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2016. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí trong thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và các lực lượng quân sự, công an huyện, các lực lượng dân quân trên địa bàn huyện

Để công tác huấn luyện chiến đấu, giáo dục chính trị cho lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên đạt kết quả cao, BCHQS huyện Quản Bạ đã xây dựng kế hoạch huấn luyện cụ thể theo phương châm cơ bản, thiết thực, vững chắc, coi trọng huấn luyện đồng bộ, chuyên sâu vào nhiệm vụ của từng đối tượng, địa bàn tác chiến, phù hợp với tổ chức biên chế, vũ khí trang bị hiện có, nâng cao chất lượng toàn diện cho bộ đội và lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên. Năm 2016, lực lượng vũ trang huyện sẽ kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện quân sự với giáo dục chính trị, phát huy sức mạnh tổng hợp của tổ chức quần chúng và gắn nhiệm vụ với phong trào thi đua quyết thắng. Phấn đấu tổ chức huấn luyện đạt 100% mỗi cơ sở có  tổ chức dân quân tự vệ đảm bảo đúng, đủ nội dung thời gian quy định. Đối với lực lượng dự bị động viên tập trung huấn luyện có trọng tâm, trọng điểm đảm bảo về số lượng với 100% các lực lượng đạt yêu cầu.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Chí Thâm, PBT, Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao công tác huấn luyện của huyện trong thời gian qua, đồng thời đồng chí cũng đề nghị BCHQS huyện và các xã, thị trấn, các đơn vị tự vệ trong toàn huyện cần tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện nắm vững và có nhận thức sâu sắc về đường lối, quan điểm quân sự của Đảng về âm mưu thủ đoạn của kẻ địch; Làm tốt công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về luật nghĩa vụ quân sự, luật DQTV để nhân dân hiểu và tự giác chấp hành; không ngừng nâng cao công tác huấn luyện cho các đối tượng, kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện với giáo dục chính trị, giáo dục pháp luật và làm tốt công tác dân vận, xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh, gắn với chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

 

Tại buổi lễ, BCHQS huyện Quản Bạ đã phát động các phong trào thi đua, đồng thời ký kết giao ước thi đua năm 2016. Kết thúc buổi lễ, các đại biểu đã tham quan mô hình, dụng cụ học tập để chuẩn bị cho công tác huấn luyện trong năm 2016.

         

          


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập