Chính trị

Huyện Đoàn Quản Bạ tổ chức Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.

01/06/2023 16:48 21 lượt xem

Chiều 29/5, Huyện Đoàn Quản Bạ phối hợp với Đảng ủy Thị trấn Tam Sơn tổ chức Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023 tại thôn Thượng Sơn, Thị trấn Tam Sơn. Dự buổi lễ có đồng chí Sèn Thăng Long, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Đảng ủy Thị trấn Tam Sơn và đông đảo các đoàn viên thanh niên trực thuộc các chi đoàn trên địa bàn huyện.

Huyện Đoàn Quản Bạ tổ chức Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.
Các Đại biểu dựt băng khánh thành công trình Thắp sáng làng quê

Tại buổi lễ, BCH Huyện Đoàn Quản Bạ đã tiến hành bàn giao và khánh thành công trình “ Thắp sáng làng quê” với 15 cột bóng điện năng lượng mặt trời tại Đội 1 thôn Thương Sơn với tổng giá trị là 20 triệu đồng. Được biết, đây là công trình được huy động nguồn xã hội hóa từ Thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện. Công trình được bàn giao và đưa vào sử dụng nhằm giúp cho các hộ dân đội 1 thôn Thượng Sơn thuận tiện cho việc đi lại và giao thương hàng hóa, góp phần đảm bảo an ninh trật tự giao thông tại địa bàn. Cũng tại chương trình BTV Huyện đoàn đã tổ chức hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và trao quà tết thiếu nhi 01/6 cho các em học sinh điểm trường Tiểu học, thôn Thượng Sơn. Để hưởng ứng phong trào thanh niên tình nguyện hè các đoàn viên thanh niên đã cùng bà con nhân dân đã tổ chức phát quang, vệ sinh, trồng hoa dọc theo tuyến đường vào đội 01 thôn Thượng Sơn, những việc làm ý nghĩa và thiết thực của các bạn đoàn viên đã góp phần tạo nên tuyến đường thêm sáng – xanh – sạch đẹp.

Các Đại biểu phát quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 1-6.
Bà con nhân dân cùng các đoàn viên thanh niên vệ sinh phát quang đường vào thôn

Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023 hứa hẹn sẽ tổ chức được nhiều công trình, phần việc thanh niên thiết thực, ý nghĩa. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho tuổi trẻ huyện nhà tiếp tục thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình, xung kích tham gia tình nguyện xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, chuyển đổi số, giải quyết các việc khó, vấn đề bức thiết trên địa bàn huyện./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập