Quốc phòng - An ninh

Khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng 3 huyện Quản Bạ

13/07/2016 00:00 195 lượt xem

Ngày 13/7, Hội đồng giáo dục QP-AN huyện Quản Bạ đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đồng chí thuộc đối tượng 3 năm 2016. Đến dự có đồng chí Giàng Cồ Diu, Phó bí thư thường trực huyện ủy; đồng chí Sèn Thăng Long, Phó chủ tịch UBND huyện khai mạc lớp học.

 Tham gia lớp học có gần 100 học viên là các đồng chí cán bộ công chức, trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể; bí thư, phó bí thư các xã thị trấn trên địa bàn huyện. Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong thời gian 10 ngày, từ ngày 13 đến ngày 22/7/2016. Các học viên được nghiên cứu 14 chuyên đề, gồm những nội dung cơ bản liên quan đến đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng – an ninh; Chiến lược quốc phòng – an ninh một số nước có liên quan đến quốc phòng – an ninh Việt Nam; Một số vấn đề về xây dựng khu vực phòng thủ cấp tỉnh, cấp huyện thành khu vực phòng thủ vững chắc…

 

Tham gia lớp học sẽ giúp cho các học viên được trang bị những vấn đề cơ bản về lý luận, giúp vận dụng vào việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quân sự, quốc phòng tại địa phương, cơ sở. Đây là những kiến thức quan trọng, thiết thực giúp cho các học viên làm công tác tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng- an ninh, bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương trong tình hình hiện nay.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập