Quốc phòng - An ninh

Lễ đón tiếp các đồng chí Hạ sỹ quan, chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

26/01/2018 00:00 78 lượt xem

Ngày 26/1, Ban chỉ huy quân sự huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ đón tiếp các đồng chí Hạ sỹ quan, chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Dự buổi lễ có đồng chí Thẩm Hữu Thanh, Phó chủ tịch HĐND huyện; và lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của huyện.

 Trong đợt này, có 31 đồng chí hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, trong đó có 1 đồng chí xuất sắc được kết nạp vào Đảng, nhiều đồng chí được đơn vị đóng quân biểu dương, khen thưởng. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Quản Bạ cũng đã biểu dương những thành tích đạt được của các đồng chí quân nhân xuất ngũ. Đồng thời mong rằng, sau khi trở về các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia các hoạt động xây dựng lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên và hăng hái lao động, công tác, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh-quốc phòng tại địa phương. Góp phần tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước đến với nhân dân; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động thanh niên địa phương hăng hái lên đường nhập ngũ trong năm 2018. Để hỗ trợ quân nhân xuất ngũ phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, UBND huyện chỉ đạo các ngành chức năng, UBND các xã, thị trấn tạo điều kiện dạy nghề, hỗ trợ việc làm, đầu tư vốn sản xuất từ các chương trình dự án của Đảng, Nhà nước.


Được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, các cơ quan, đơn vị, với 2 năm trong môi trường quân đội, 31 đồng chí trở về địa phương đã trưởng thành hơn về nhiều mặt. Các bạn đã học tập được nhiều giá trị sâu sắc về tinh thần cách mạng kiên cường của các thế hệ cha anh đi trước, và ý thức hơn về nghĩa vụ của thanh niên đối với đất nước trong giai đoạn hiện nay.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập