Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lò Sỉ Chảo, thăm tặng quà Tết thiếu nhi 1.6 tại xã Cán Tỷ

01/06/2023 16:51 59 lượt xem

Nhằm động viên các cháu vui Tết thiếu thi 1.6. Chiều ngày 29/5, đồng chí Lò Sỉ Chảo – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các cháu khuyết tật và học sinh hai trường PTDT Bán trú Tiểu học; Trường Mầm non tại xã Cán Tỷ.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lò Sỉ Chảo, thăm tặng quà Tết thiếu nhi 1.6 tại xã Cán Tỷ
PBT Thường trực Huyện ủy Lò Sỉ Chảo tặng quà Tết thiếu nhi 1.6 tại trường Mầm non Cán Tỷ.

Tặng quà Tết thiếu nhi tại hai đơn vị trường học đồng chí Lò Sỉ Chảo, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Những năm qua công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn huyện có nhiều tiến bộ. Huyện đã dành nhiều sự quan tâm cho trẻ thông qua việc đầu tư cho giáo dục đào tạo, y tế, các điểm vui chơi. Do vậy trong thời gian tiếp theo đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong rằng các cấp, các ngành, các nhà trường cần tiếp tục chăm lo cho thế hệ trẻ hơn nữa nhất là các trẻ chuẩn bị sang lớp một, làm sao cho các trẻ tiếp cận tốt nhất những kiến thức khi bước vào lớp một không khỏi ngỡ ngàng. Mùa hè đã về, đồng chí đề nghị tổ chức Đoàn cần tổ chức tốt việc tiếp nhận học sinh nghỉ hè về sinh hoạt tại khu dân cư, thôn, bản chú trọng tới việc tổ chức sinh hoạt hè, thu hút các em tham gia như các hoạt động truyền thống, văn hóa văn nghệ, TDTT để ngày hè thực sự vui tươi, bổ ích và có ý nghĩa với các em.

PBT Thường trực Huyện ủy Lò Sỉ Chảo tặng quà Tết thiếu nhi 1.6 cho trẻ khuyết tật 

Tiếp đó đồng chí cũng đã đến thăm động viên và tặng quà gia đình có trẻ bị khuyết tật gồm cháu Giàng Mí Phứ sinh năm 2013 khuyết tậ đặc biệt nặng thôn Xín Suối Hồ và cháu Sùng Mí Vương, sinh năm 2013 trẻ khuyết tật nặng thôn đầu cầu II xã Cán Tỷ. Tại các gia đình đến thăm đồng chí Lò Sỉ Chảo, Chủ tịch HĐND huyện đã chia sẻ những khó khăn mà các gia đình không may gặp phải, động viên các gia đình cố gắng làm ăn phát triển kinh tế chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu và là chỗ dựa tinh thần cho các cháu sau này. Đồng chí đề nghị ngành chuyên môn huyện, chính quyền xã Cán Tỷ quan tâm chăm lo đến quyền lợi, các chính sách liên quan được thực hiện đầy đủ theo quy định đối với trẻ khuyết tật trên địa bàn xã.../.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập