Chính trị

Quản Bạ: Đoàn đại biểu dự kỳ họp thứ bảy, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện.

26/12/2022 15:02 39 lượt xem

Sáng ngày 23/12, Đoàn đại biểu dự kỳ họp thứ bảy, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 do đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thắp hương tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện Quản Bạ.

Quản Bạ: Đoàn đại biểu dự kỳ họp thứ bảy, HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện.
Các đại biểu dành một phút mặc niệm trước anh linh các anh hùng liệt sỹ

Tại đây văn phòng HĐND-UBND huyện đã báo nhanh kết quả các chỉ tiêu đạt và vượt trong tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội; Quốc phòng – An ninh mà huyện Quản Bạ đã đạt được trong năm 2022. Đặc biệt Đảng bộ, chính quyền huyện đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện, tổ chức thành công lễ kỷ niệm 60 năm thành lập huyện Quản Bạ và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng…Trong không khí trang nghiêm, thành kính trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã kính cẩn dâng vòng hoa kính viếng các anh hùng liệt sỹ và dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh đã hy sinh quên mình vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc; Nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ.

Lãnh đạo huyện Quản Bạ thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ 

Sau phút tưởng niệm đoàn đại biểu đã đi thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ thể hiện lòng biết ơn của mình với thế hệ cha anh đã cống hiến sức trẻ cho nền độc lập của dân tộc. Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ là hoạt động thường niên trước các kỳ họp HĐND huyện, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quản Bạ./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập