Chính trị

Quản Bạ. Ngày Hội đại đoàn kết dân tộc năm 2022 tại Tổ 1, thị trấn Tam Sơn.

12/11/2022 08:27 64 lượt xem

Chiều ngày 9/11, Trong không khí rộn ràng, phấn khởi, Tổ dân phố 1, thị trấn Tam Sơn đã tổ chức ngày Hội đại đoàn kết dân tộc năm 2022 và kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Dự tại ngày Hội có đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đơn vị đóng chân trên địa bàn tổ; Cấp ủy, chính quyền thị trấn Tam Sơn; Đại diện 96 hộ gia đình trong Tổ.

Quản Bạ. Ngày Hội đại đoàn kết dân tộc năm 2022 tại Tổ 1, thị trấn Tam Sơn.
Toàn cảnh ngày Hội đại đoàn kết dân tộc năm 2022 tổ dân phố 1, TT Tam Sơn

 Trong không khí vui mừng, phấn khởi toàn dân đón ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022, các Đại biểu, cán bộ cùng bà con nhân dân tại Tổ 1, TT Tam Sơn đã cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam cùng chặng đường 92 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển. Xác định là tổ trọng tâm, trọng lực của TT Tam Sơn khi có các cơ quan chính trị quan trọng của huyện nằm trên địa bàn. Vì vậy, nhân dân khu tổ dân phố 1 đã không ngừng phấn đấu trong thực hiện mọi nhiệm vụ về phát triển kinh tế, xây dựng và giữ vững tình hình ANCT, ANTT. Nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp vào sự phát triển KT, XH, ANTT của địa phương; Kế thừa và phát huy tốt khối đoàn kết dân tộc trong việc thực hiện và lan tỏa các phong trào thi đua, cuộc vận động của địa phương. Chủ động phối hợp các ban, ngành hội đoàn thể thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng phát biểu tại ngày Hội.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy bày tỏ sự vui mừng trước tinh thần đoàn kết, keo sơn giữa 8 dân tộc trên địa bàn Tổ dân phố 1 trong những năm qua. Nhấn mạnh một số nội dụng tại Ngày Hội, đồng chí Đỗ Văn Hùng đề nghị: Thị trấn Tam Sơn tiếp tục có những hướng đi thực sự cụ thể trong phát triển lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn tại Tổ dân phố 1 để tương xứng với tiềm năng. Chi bộ, ban quản lý Tổ dân phố 1 tiếp tục tuyên truyền, vận động các hộ gia đình trong Tổ quan tâm đến vấn đề chỉnh trang môi trường, cảnh quan sáng- xanh- sạch- đẹp, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh tại khu dân cư. Nhân dân tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; Phát huy tốt nội lực, sự đoàn kết toàn nhân dân để cùng nhau xây dựng Tổ dân phố ngày càng phát triển mạnh mẽ, nâng cao thu nhập cho nhân dân. Chú trọng xây dựng chất lượng và niêm yết giá công khai tại các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống, lưu trú trên địa bàn tổ. Quan tâm và nâng cao ý thức của từng hộ gia đình trong công tác thực hiện tốt hành lang an toàn giao thông, không lấn chiến vỉa hè, lòng lề đường để phục vụ mục đích cá nhân gây mất ATGT và mỹ quan đô thị. 

02 hộ gia đình tiêu biểu nhận giấy khen của UBND thị trấn Tam Sơn

Dịp này, UBND thị trấn Tam Sơn trao tặng giấy khen cho 90 hộ đạt gia đình văn hóa năm 2022, 02 hộ gia đình là gia đình tiêu biểu đạt gia đình văn hóa suất sắc trong 3 năm liên tiếp của Tổ dân phố 1.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập