Thông tin tuyên truyền

Quản Bạ: Rực rỡ sắc cờ hoa đón Xuân Nhâm Dần năm 2022

28/01/2022 06:27 51 lượt xem

Năm Tân Sửu 2021 khép lại chào đón năm mới Nhâm Dần. Những ngày này, trên khắp tuyến đường, ngõ phố, khu dân cư và trên khắp các bản làng trên địa bàn huyện Quản Bạ đều được tô điểm bởi sắc đỏ của cờ, hoa chào mừng năm mới; Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, phục vụ đời sống tinh thần người dân dịp Tết đến Xuân về.

Quản Bạ: Rực rỡ sắc cờ hoa đón Xuân Nhâm Dần năm 2022
Các tuyến phố trên địa bàn huyện rực rỡ sắc đỏ cờ hoa

Tại các tuyến phố và tuyến đường liên xã, liên thôn trên địa bàn huyện Quản Bạ trong những ngày sắp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022 đều rực rỡ cờ hoa. Trong dịp Tết Nguyên Đán, Trung tâm VHTT & DL huyện Quản Bạ đã tiến hành làm mới 10 pano chúc mừng năm mới; Treo 30 cờ Đảng, cờ Tổ quốc; 210 cờ dây; Trên 100 cờ hồng và băng zôn các loại dọc theo trục đường Quốc lộ 4C thuộc thị trấn Tam Sơn. Cùng với đó, mỗi hộ gia đình trên địa bàn huyện đều chủ động treo cờ Tổ quốc trước cửa nhà tạo nên sắc đỏ rực trời. Tết Nguyên Đán năm 2022, không khí Xuân còn được thể hiện khi các tuyến đường liên thôn, liên xã cơ bản được bê tông hóa; Những đường điện thắp sáng công cộng được xã hội hóa rất thuận tiện cho bà con đi vui Xuân, chúc Tết người thân, họ hàng, bạn bè.

Thời điểm này, khi đất trời sắp giao thoa, chuyển giao năm cũ sang năm mới, trên tất cả các tuyến đường của huyện Quản Bạ như rộng hơn, đẹp hơn với cờ, hoa rực rỡ sắc màu chào đón năm mới với nhiều hi vọng mới mang đến sự bình an và đất nước sẽ vượt qua khó khăn, tiếp tục phát triển sau một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập