Chính trị

Quản Bạ: Ủy Ban Mặt trận và các Hội đoàn thể tuyên truyền tại cơ sở.

10/05/2023 16:34 29 lượt xem

Ngày 9/5, Ủy ban MTTQ và các Hội đoàn thể huyện Quản Bạ đã tổ chức tuyên truyền tại thôn Tả Lán, xã Tùng Vài với nội dung trọng tâm vào các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương nhằm thay đổi nhận thức, tạo sự thống trong đội ngũ đảng viên, nhân dân tại cơ sở.

Quản Bạ: Ủy Ban Mặt trận và các Hội đoàn thể tuyên truyền tại cơ sở.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền tại thôn Tả Lán, xã Tùng Vài ( Ảnh Ủy ban MTTQ VN huyện)

Tại buổi tuyên truyền, đảng viên, nhân dân thôn Tả Lán, xã Tùng Vài đã được nghe các báo cáo viên của Ủy ban MTTQ và các Hội đoàn thể huyện trao đổi, cung cấp thông tin 09 chuyên đề quan trọng như: Tuyên tuyền về thực hiện 05 nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”; Thực hiện Đề án số 16, ngày 16/6/2022 của BTV Huyện ủy Quản Bạ về thực hiện xóa bỏ các hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Quản Bạ; Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới. Tuyên truyền Dự án “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” trong chương trình MTQG; Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với xây dựng NTM. Tuyên truyền về công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Hội nông dân các cấp nhiệm kỳ 2018-2023 và những kết quả trong thực hiện công tác Hội, phong trào thi đua Hội nông dân tại huyện. Và một số chuyên đề khác về: Phong trào thanh niên khởi nghiệp, vai trò thanh niên trong chuyển đổi số; Truyền thống cách mạng yêu nước của Hội CCB huyện Luật lâm nghiệp, tuyên truyền về biên giới, hải đảo...

Tại buổi tuyên truyền, với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về tài liệu tuyên truyền cùng không khí trao đổi cởi mở giữa báo cáo viên của huyện đã giúp đảng viên, nhân dân trong thôn Tả Lán lĩnh hội được nhiều thông tin dễ dàng hơn. Qua đó, đã nâng cao nhận thức cho đảng viên, nhân dân vùng nông thôn về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết, Đề án của tỉnh, huyện cùng các cuộc vận động trong xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập. Được biết, trong tháng 5/2023 Ủy Ban MTTQ và các Hội, đoàn thể huyện phối hợp với một số ngành chuyên môn huyện sẽ tiến hành tuyên truyền tại 13 thôn của 13 xã, thị trấn.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập