Tin địa phương

Quản Bạ: Xảy ra mưa lớn kèm giông lốc mạnh.

21/04/2024 17:59 32 lượt xem

Vào khoảng 1 giờ 30 phút đến 2 giờ sáng ngày 21/4, trên địa bàn huyện Quản Bạ xảy ra mưa lớn trong diện rộng, trong cơn mưa kèm gió lốc giật mạnh đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt của Nhân dân.

Quản Bạ: Xảy ra mưa lớn kèm giông lốc mạnh.
Nhà dân bị tốc mái do giông lốc

Theo báo cáo nhanh của các xã, thị trấn tổng hợp về cho Ban chỉ đạo phòng, chống thiên tai cấp huyện lúc 7 giờ sáng cùng ngày. Mưa to kèm gió lốc xảy ra hầu hết các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, trong đó có thị trấn Tam Sơn, Nghĩa Thuận, Tùng Vài... Hiện huyện Quản Bạ đang tiếp tục rà soát và thống kê cụ thể các thiệt hại do thiên tai gây ra; tuy nhiên qua ghi nhận thực tế trận mưa to kèm giông lốc đã làm một số nhà dân bị tốc mái toàn phần, một số cột điện, biển bảng quảng cáo bị gãy đổ, các diện tích hoa màu bị ảnh hưởng; chưa ghi nhận thiệt hại về người do thiên tai gây ra.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hạng Dương Thành ( người áo xanh thứ 2 từ trái qua) chỉ đạo công tác khắc phục tại thị trấn Tam Sơn

Rạng sáng sau khi mưa ngớt, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ Hạng Dương Thành đã có mặt tại các điểm bị thiệt hại,  chỉ đạo ngành chuyên môn huyện, các xã, thị trấn tập trung theo dõi tình hình thời tiết, chủ động trong công, tác phòng chống thiên tai; rà soát lại những thiệt hại cho thiên tai gây ra; huy động phương châm 4 tại chỗ khẩn trương giúp đỡ các hộ gia đình bị thiệt hại do thiên tai gây ra khắc phục để đảm bảo cuộc sống. Đối với các khu vực tiềm ẩn nguy hiểm, có nguy cơ sạt lở cần cắm biển cảnh báo; tiếp tục hướng dẫn Nhân dân gia cố nhà cửa, bảo vệ tính mạng, tài sản trước những diễn biến phức tạp của thời tiết. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến quý vị và các bạn về công tác khắc phục thiên tai tại huyện Quản Bạ.

Một số hình ảnh thiệt hại do thiên tai gây ra rạng sáng 21/4 tại huyện Quản Bạ

 

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập