Tin địa phương

Xã Đông Hà: Gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

27/02/2024 14:53 36 lượt xem

      Nhằm động viên, khích lệ củng cố vững chắc tinh thần, tư tưởng cho các tân binh trước ngày về đơn vị huấn luyện. Ngày 26.2 UBND xã Đông Hà, huyện Quản Bạ đã tổ chức buổi gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ năm 2024. Dự có lãnh đạo các cơ quan huyện phụ trách xã.

Xã Đông Hà: Gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.
Lãnh đạo UBND xã Đông Hà tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

Trong những năm qua, xã Đông Hà luôn là xã thực hiện tốt trong công tác tuyển, chọn gọi công dân lên đường nhập ngũ của huyện Quản Bạ. Tiếp bước truyền thống của quê hương và địa phương và làm tốt công tác tuyên truyền, vận động trong đợt tuyển, chọn công dân nhập ngũ năm 2024 các nam thanh niên có đủ điều kiện về phẩm chất đạo đức, sức khỏe, lý lịch tại xã đã hăng hái và nghiêm túc chấp hành tham gia khám tuyển  nghĩa vụ quân sự theo đúng quy định.

      Năm 2024, theo chỉ tiêu xã Đông Hà có 04 tân binh lên đường nhập ngũ. Để đảm bảo quân số bàn giao về cho Ban chỉ huy quân sự huyện theo đúng quý định, tại buổi gặp mặt các tân binh do UBND xã Đông Hà tổ chức, 100% tân binh của xã đã có mặt đầy đủ, thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ của mình trước nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Tại buổi gặp mặt, các tân binh thể hiện niềm vui, sự phấn khởi và niềm vinh dự khi được trúng tuyển tham gia nghĩa vụ quân sự năm nay và bày tỏ những nguyện vọng của mình với cấp ủy, chính quyền địa phương trước khi lên đường nhập ngũ

      Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo xã Đông Hà đã kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, làm  tốt công tác tư tưởng cho các tân binh trước ngày lên đường về đơn vị nhận nhiệm vụ và bày tỏ: Trong thời gian các tân binh thực hiện nghĩa vụ quân sự theo Luật nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị huấn luyện, UBND xã sẽ đặc biệt chú trọng quan tâm, chăm lo, giúp đỡ hậu phương các tân binh tại địa phương. Đồng thời, xã cũng gửi lời động viên và dặn dò tới các tân binh cần cố gắng phát huy truyền thống yêu nước của địa phương để hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

      Dịp này, các cơ quan huyện phụ trách xã và UBND xã Đông Hà cũng trao tặng những suất quà động viên cho 04 tân binh chuẩn bị nhập ngũ.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập