Tin địa phương

Quản Bạ: Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân.

17/04/2024 17:06 20 lượt xem

Ngày 16/4, Đảng ủy thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân thôn Thượng Sơn nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và kịp thời giải đáp những vướng mắc còn tồn tại trong Nhân dân.

Quản Bạ: Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân.
Nhân dân thôn Thượng Sơn bày tỏ ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại

Trên tinh thần trao đổi, thông tin thẳng thắn, Hội nghị đã nhận được 9 ý kiến, kiến nghị với 14 nội dung đề xuất mang tính xây dựng cao từ phía Nhân dân thôn Thượng Sơn như: Tiếp tục sửa chữa cống, rãnh cấp thoát nước tại các tuyến đường liên thôn; đầu tư xây dựng đường nội đồng và hệ thống kênh mương phục vụ tưới tiêu, sản xuất nông nghiệp. Vấn đề di chuyển chuồng trại ra xa điểm trường thôn. Nhân rộng các mô hình trong phát triển kinh tế tại thôn. Công tác phòng, chống dịch bệnh thuỷ đậu trên người. Kiến nghị hạ thấp độ cao tuyến đường đang thi công từ thôn tới thôn Dìn Sán, xã Quyết Tiến. Định vị lại diện tích điểm trường mầm non. Hướng dẫn Nhân dân cấp mới đối với sổ bìa đỏ đã hết hạn.

Người đứng đầu cấp ủy thị trấn Tam Sơn trả lời trực tiếp những ý kiến đề xuất của Nhân dân tại buổi đối thoại

 Trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị của bà con Nhân dân. Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn Tam Sơn trả lời cụ thể những nội dung kiến nghị, vướng mắc thuộc thẩm quyền địa phương tạo sự đồng thuận cao trong Nhân dân. Các ý kiến thuộc thẩm quyền cấp trên, đoàn tiếp thu và sẽ chuyển các cấp có thẩm quyền để giải quyết. Đây là diễn đàn dân chủ để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn Tam Sơn kịp thời nắm bắt các ý kiến, kiến nghị  và giải đáp những thắc mắc từ phía Nhân dân trong thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu tại địa phương. Qua đó, để có những lãnh, chỉ đạo phù hợp, tạo sự thống nhất trong toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tại thị trấn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ thị trấn đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020- 2025.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập