Tin địa phương

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ tặng quà cho người cao tuổi và người nghèo xã Đông Hà

01/10/2019 00:00 69 lượt xem

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và ngày vì người nghèo 17/10. Sáng ngày 1/10, đồng chí Nguyễn Chí Thâm , Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà cho người cao tuổi và người nghèo trên đại bàn xã Đông Hà, cùng đi có Văn Phòng HĐND-UBND huyện, Phòng LĐTB&XH huyện.

Thừa uỷ quyền của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà cho hộ gia đình Lìn Thị Hoa, hộ vươn lên thoát nghèo thôn Sang Phàng trị giá phần quà 500 nghìn đồng. Tiếp đó đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà của huyện cho hộ người cao tuổi Lò Sào Phà 77 tuổi thôn Cốc Mạ, hộ Giàng Thị Tùng, hộ nghèo ốm đau, thiếu lao động thông Thống Nhất và hộ Ma Đức Xuân, là hộ vươn lên thoát nghèo thôn Nà Sài.
Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Chí Thâm vui mừng nhận thấy các cụ tuy tuổi đã cao nhưng vẫn minh mẫn. Mặc dù cuộc sống còn khó khăn nhưng với tinh thần lạc quan, nỗ lực vượt khó của bản thân và gia đình, sự đùm bọc sẻ chia của bà con làng xóm, cùng với hoạt động chăm lo thường xuyên của các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể từ huyện đến cơ sở các cụ, các gia đình không ngừng phấn đấu vươn lên, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, nêu gương sáng cho con cháu. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các cụ luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống của lớp người cao tuổi, là tấm gương để các thế hệ trẻ noi theo, đồng thời đề nghị các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể ở địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đến các cụ người cao tuổi, các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập