Tin địa phương

Đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Chí Thâm tặng quà tết tại xã Bát Đại Sơn

11/02/2015 00:00 127 lượt xem

Ngày 9/10 đồng chí Nguyễn Chí Thâm - PBT Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc tết Đảng ủy HĐND, UBND, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn , gia đình chính sách, tổ công tác xã Bát Đại Sơn.
Đến thăm chúc tết, tặng quà cho 2 hộ là: Sùng Phái Chơ thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn thôn Mố Lùng và Giàng Mí Sáng hộ nghèo vươn lên thoát nghèo thôn Na Cạn, đồng chí Nguyễn Chí Thâm - PBT Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn và mong muốn các gia đình, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của huyện; chúc gia đình đón mùa xuân mới tươi vui, an khang, thịnh vượng. đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến chúc tết và tặng quà nói chuyện với Đảng ủy HĐND, UBND, cán bộ tổ công tác Bát Đại Sơn. Đồng chí đánh giá cao và biểu dương những thành tích, của đơn vị trong việc bảo đảm QP-AN trên địa bàn thời gian qua và mong trong thời gian tới, mỗi cán bộ tiếp tục tập trung, quyết tâm cao để giữ vững QP-AN trên tuyến biên giới, bảo đảm bình yên trên địa bàn nhất là trong dịp Tết nguyên đán.
           
Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chăm lo nhiều hơn nữa đến đời sống hộ nghèo, đối tượng chính sách, người cao tuổi, trẻ em khó khăn trên địa bàn./.  
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập