Quốc phòng - An ninh

Ban chỉ huy quân sự huyện Quản Bạ: Tổ chức vui tết trung thu năm 2020.

30/09/2020 00:28 110 lượt xem

Hòa trong không khí vui tươi của ngày Tết trung thu năm 2020, tối ngày 29.9, Ban chỉ huy quân sự huyện Quản Bạ đã tổ chức hội trăng rằm - vui Tết trung thu dành cho con của các cán bộ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại đơn vị. Dự và chung vui ngày hội có đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện.

Trong không khí tưng bừng của Đêm hội trăng rằm, các bạn nhỏ tại đây đã được nghe thư chúc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiến niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu năm 2020 và cùng ôn lại sự tích của đêm trăng rằm, sự ra đời của ngày Tết Trung thu. Có cha là cán bộ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp phục vụ trong quân đội, bản lĩnh đầy kỷ luật, kỷ cương chính là tấm gương cho các con noi theo, phấn đấu và rèn luyện trong học tập, chính vì vậy năm học 2019- 2020, nhiều cháu đã có những thành tích xuất sắc, nổi bật trong học tập, đêm hội trăng rằm cũng đã trao nhiều phần quả động viện cho các cháu đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, cháu ngoan bác Hồ. Tiếp đó, các em nhỏ cùng biểu diễn những tiết mục văn nghệ sôi động, náo nhiệt và cùng nhau phá cỗ.
Đêm hội trăng rằm đã mang đến cho các em thiếu nhi con của các cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại tại BCH quân sự huyện Quản Bạ một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa. Đây là hoạt động thiết thực không chỉ động viên tinh thần cho các em thiếu nhi nỗ lực thi đua trong học tập và rèn luyện bản thân, xứng đáng là con ngoan trò giỏi mà còn góp phần thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội để cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị an tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập