Quốc phòng - An ninh

Huyện Quản Bạ tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024

27/02/2024 14:54 51 lượt xem

Hòa chung trong không khí tưng bừng, rộn rã của ngày hội giao nhận quân năm 2024. Nhằm động viên, cổ vũ tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tối 26/02/2024, UBND huyện Quản Bạ đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ nhằm cổ vũ tinh thần các tân binh lên đường nhập ngũ. Dự đêm giao lưu có lãnh đạo UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện; các cơ quan ban, ngành đoàn thể huyện, cùng các chiến sỹ tân binh và bà con nhân dân trên địa bàn huyện đến xem và cổ vũ.

Huyện Quản Bạ tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm giao lưu văn nghệ

Trước khi diễn ra giao lưu văn nghệ các tân binh đã được nghe và ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống quê hương cách mạng qua các thời kỳ. Đêm giao lưu văn nghệ gồm các tiết mục ca múa, hát múa được dàn dựng công phu bởi các diễn viên đến từ Cổng trời xanh biểu diễn với chủ đề về Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, bài hát về mùa xuân, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, truyền thống cách mạng và hình ảnh cao đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ… Qua các tiết mục văn nghệ sôi nổi đã thể hiện lời nhắn nhủ, động viên của các đồng chí tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ hãy xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”, “trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Đây là món quà là tinh thần đầy ý nghĩa để động viên các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục sâu sắc truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân, Công an nhân dân khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Hoàng Tâm - Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập