Tin địa phương

Bí thư Huyện Quản Bạ thăm, tặng quà Tết tại xã Thanh Vân

27/01/2021 09:04 41 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc năm 2021. Ngày 26/1, đồng chí Hoàng Đình Phới, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ: gia đình chính sách, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thanh Vân. Cùng đi có Phòng LĐTB&XH huyện, cấp ủy chính quyền địa phương.

 Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện đã đến thăm chúc Thọ và tặng quà Tết cụ Giàng Lử Mẩy 101 tuổi, thôn Mỏ Sài, tại gia đình đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của gia đình cũng như cá nhân cụ; mong muốn cụ sống lâu, sống khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, đồng thời bảo ban con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất, chấp hành tốt chủ chương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

                  Đ/c: Hoàng Đình Phới, Bí thư Huyện ân cần thăm hỏi và tặng quà cho hộ gia đình chính sách.

  Tiếp đó đoàn cũng đã đến tặng quà cho Ông Vàng Chẩn Phủ, sinh năm 1944 bị nhiễm chất độc hóa học thôn Lùng Cúng, ông Mua Xuân Lệnh, sinh năm 1958 đối tượng khuyết tật và ông Mua Mí Phử, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thôn Lùng Cúng. Tặng quà chúc Tết tại các hộ giang đình, Đồng chí Bí thư Huyện uỷ gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, tích cực tham gia các phong trào phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới và công tác xã hội ở địa phương, góp phần xây dựng thôn bản, ngày càng thêm no ấm…

                                        Ông Mua Xuân Lệnh, xúc động khi được nhận quà.
 Dịp này cá nhân đồng chí Hoàng Đình Phới, Bí thư Huyện ủy đã tặng mỗi gia đình một chiếc chăn ấm, món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao với mong muốn bà con sẽ cảm thấy vui hơn, ấm áp hơn trong những ngày Tết./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập