Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Quản Bạ kiểm tra công tác đảm bảo ANTT trước, trong và sau tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại các địa phương.

30/01/2020 00:00 89 lượt xem

Để đảm bảo tình hình ANTT trước, trong và sau dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong 5 ngày từ ngày 24/1 đến hết ngày 29/1, Đoàn công tác của Công an huyện Quản Bạ đã tiến hành kiểm tra đột xuất công tác đảm bảo ANTT tại các địa phương, với mục tiêu không để xảy ra các vụ việc liên quan đến cháy nổ; điểm nóng an ninh trật tự và các vụ án đặc biệt nghiêm trọng về hình sự; tệ nạn xã hội, tai nạn giao thông.

Qua kiểm tra đột xuất cho thấy, lực lượng đơn vị Công an các xã, thị trấn đã triển khai thực hiện nghiêm túc các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT của cấp trên, của ngành. Chủ động trong công tác nắm bắt, dự báo tình hình; Chế độ trực chỉ huy, thông tin, báo cáo được thực hiện nghiêm túc. Công tác tăng cường tuần tra, kiểm soát trật tự công cộng, trật tự đô thị và các địa bàn trọng điểm thực hiện thường xuyên. Đảm bảo lực lượng, phương tiện sẵn sàng chiến đấu cao; đặc biệt là sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn trong đêm giao thừa.
Nhờ sự chủ động, tinh thần trách nhiệm, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự ATGT trên địa bàn huyện dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Canh Tý 2020 được đảm bảo; không để phát sinh các vụ việc phức tạp về an ninh trật tự; thực hiện vững chắc thế trận an ninh nông thôn; phục vụ cho nhân dân đón Tết vui vẻ, phấn khởi và yên bình./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập