Tin địa phương

Cấp đầu thu truyền hình cho 333 hộ nghèo, cận nghèo tại xã Thanh Vân.

20/01/2021 08:29 15 lượt xem

Thực hiện Dự án truyền thông giảm nghèo về thông tin thuộc Chương trình Mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững và tiêu chí số 08 về thông tin và truyền thông thuộc Chương trình MTQG Xây dựng nông thôn mới tại cơ sở. Ngày 20.1, được sự ủy quyền của cấp trên tại xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ đã cấp các đầu thu truyền hình theo Dự án cho đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã.

Tại xã Thanh Vân đã cấp 333 bộ đầu thu truyền hình dành cho 333 hộ dân thuộc diện đối tượng nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã đang sử dụng máy thu hình công nghệ tương tự chưa tích hợp tính năng thu truyền hình số theo chuẩn DVB-T2, chưa có đầu thu truyền hình số DVB-T2, chưa sử dụng bất kỳ một trong các phương thức truyền hình trả tiền như truyền hình cáp, truyền hình vệ tinh, truyền hình. Các hộ được cấp đầu thu truyền hình tại đây rất phấn khởi và thực hiện đầy đủ các nội dung giấy tờ giao nhận với UBND xã.
Việc hỗ trợ cấp đầu thu truyền hình cho các hộ dân thuộc các thôn, bản vùng sâu, vùng xa của huyện Quản Bạ là vô cùng cần thiết, đây cũng là chương trình có ý nghĩa rất thiết thực đối với các hộ nghèo, cận nghèo trong việc kịp thời tiếp cận các thông tin nhanh chóng về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các thông tin về kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học công nghệ, QP- AN trên các phương tiện thông tin đại chúng. Qua đó, đã có sự chuyển biến tích cực, đạt hiệu quả cao về chất lượng thông tin trong đồng bào; Góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân, nhất là vùng nông thôn miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập