Chính trị

Chi bộ thôn Nà Sài xã Đông Hà sinh hoạt thường kỳ tháng 8 năm 2023

27/08/2023 06:56 96 lượt xem

 Thực hiện hướng dẫn số 01 của Ban Tổ chức tỉnh ủy về một số vấn đề nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Sáng ngày 22/8, Chi bộ thôn Nà Sài xã Đông Hà đã tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 8 năm 2023. Đây là chi bộ được xã chọn làm mẫu để các Chi bộ học tập. Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có đồng chí Chu Thị Mai Yên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, phụ trách xã. Cùng dự có Thường trực Đảng ủy – HĐND-UBND xã Đông Hà, cùng các Đảng viên trong chi bộ, Bí thư các Chi bộ trên địa bàn xã.

Chi bộ thôn Nà Sài xã Đông Hà sinh hoạt thường kỳ tháng 8 năm 2023
Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Theo đó buổi sinh hoạt được lồng ghép chia thành ba hội nghị gồm: Sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 8 và sinh hoạt Chuyên đề quý III năm 2023 và hội nghị rút kinh nghiệm.Tại buổi sinh hoạt thường kỳ các đảng viên trong chi bộ được nghethông tin về tình hình thời sự thế giới, trong nước, trong tỉnh, huyện và các vấn đề của địa phương; phổ biến, quán triệt các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước; văn bản của cấp trên; báo cáo kết quả công tác lãnh đạo của chi bộ tháng 8; phương hướng nhiệm vụ tháng 9 năm 2023; kế hoạch xây dựng hệ thống thoát nước và cải tạo mặt bằng sân vận động thôn Nà Sài. Báo cáo tự kiểm tra của 01 đảng viên trong chi bộ theo kế hoạch. Đối với sinh hoạt Chuyên đề quý III năm 2023 chi bộ đã lựa chọn chuyên đề “Vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp từ đầu cầu cứng đến cầu treo sông Miện thôn Nà Sài”.

          Tại buổi sinh hoạt đã có 11 ý kiến thảo luậncác ý kiến phát biểu tập trung vào phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, làm các công trình phúc lợi dân sinh; công tác kết nạp Đảng viên, sinh hoạt đảng và việc thực hiện hiệu quả Đề án số 16 của Huyện ủy Quản Bạ….

Phát biểu tại hội nghị rút kinh nghiệm, đồng chí Chu Thị Mai Yên - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung tổ chức sinh hoạt của cấp ủy chi bộ, đảm bảo đúng thời gian, quy trình, nội dung sinh hoạt phong phú; chi ủy đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng, nội dung sinh hoạt chuyên đề; các ý kiến phát biểu chất lượng, toàn diện của các đảng viên đã phát huy được dân chủ trong sinh hoạt chi bộ, thể hiện được tinh thần trách nhiệm và tính chiến đấu của cán bộ, đảng viên trong chi bộ. Đồng thời, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo đề nghị các đồng chí trong Chi ủy chi bộ nhất là người điều hành cần có phương pháp điều hành, kỹ năng tổ chức sinh hoạt chi bộ một cách linh hoạt, gợi ý thảo luận và tổng hợp các ý kiến thảo luận phù hợp với điều kiện thực tế của chi bộ; các nội dung thông tin cần được tóm gọn vào những nội dung trọng tâm để qua đó buổi sinh hoạt được đạt kết quả cao./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập