Tin địa phương

Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tết thiếu nhi nhân ngày 1/6 tại xã Thanh Vân.

02/06/2022 00:16 40 lượt xem

Ngày 31/5, đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tới tặng quà cho các em học sinh trường mầm non, trường Tiểu học và trẻ em khuyết tật tại xã Thanh Vân. Cùng đi có Lãnh đạo Phòng Lao động TB&XH; Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện cùng cấp ủy, chính quyền địa phương.

Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tết thiếu nhi nhân ngày 1/6 tại xã Thanh Vân.
Chủ tịch UBND huyện Hạng Dương Thành trao quà cho em Thào Tờ Thắng là trẻ em mồ côi tại xã Thanh Vân

Tại đây, đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng 02 suất quà cho 2 em học sinh là Vàng Thị Loan và Thào Tờ Thắng là trẻ em khuyết tật và trẻ mồ côi; Trao tặng 05 suất quà của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Giang cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cũng nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm tặng quà Trường mầm non, Trường tiểu học xã Thanh Vân. Tại đây, đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần, thăm hỏi động viên, tình hình học tập của các em học sinh nhà trường, chia sẻ với những khó khăn của các nhà trường và mong rằng tập thể cán bộ, giáo viên các trường tiếp tục nỗ lực cố gắng vươn lên, làm tốt công tác giáo dục thế hệ tương lai của đất nước.

          Bên cạnh đó, đồng chí Hạng Dương Thành, Chủ tịch UBND huyện đề nghị chính quyền địa phương thực hiện đầy đủ các chính sách cho trẻ em khuyết tật, thường xuyên quan tâm, hướng dẫn các gia đình đến các trung tâm bảo trợ, phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật, các nhà trường cần quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; đồng thời mong muốn cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân địa phương tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em học tập, góp phần phát triển nguồn nhân lực của địa phương./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập