Chính trị

Ghi nhận huyện Quản Bạ: Tham dự Hội nghị phát động cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết.

18/04/2022 09:39 139 lượt xem

Ngày 18/4 tại điểm cầu trung tâm Tỉnh ủy Hà Giang đã diễn ra Hội nghị phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025 với hình thức trực tuyến. Dự tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh; Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ghi nhận huyện Quản Bạ: Tham dự Hội nghị phát động cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết.
Điểm cầu trung tâm huyện Quản Bạ tham gia Hội nghị phát động cuộc thi

Tại điểm cầu trực tuyến trung tâm huyện Quản Bạ dự và chủ trì có đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy. Cùng dự có các đồng chí trong BTV Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện; Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đơn vị trên địa bàn huyện.

Là năm đầu tiên tỉnh Hà Giang tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025 dưới hình thức trực tuyến từ cấp tỉnh tới cấp xã. Đây được coi là sự đổi mới, sáng tạo của tỉnh ta khi ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số nhằm lan tỏa sâu rộng cuộc thi trên địa bàn tỉnh. Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đảng viên hiện đang công tác và sinh sống trên địa bàn tỉnh; Nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang đang sinh sống và làm việc trong và ngoài tỉnh. Để chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi lần này, ngay sau khi có kế hoạch của tỉnh về Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025. Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quản Bạ đã chủ động phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của cơ quan Thường trực trong cuộc thi lần này. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quản Bạ Vũ Thị Quyên trao đổi: Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ động tham mưu cho Thường trực Huyện ủy ký ban hành văn bản chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy tổ chức phổ biến, quán triệt tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện tích cực tham gia cuộc thi. Cuộc thi có ý nghĩa quan trọng nhằm tiếp tục tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Điểm cầu xã Quản Bạ tham dự Hội nghị phát động

Còn tại điểm cầu trực tuyến xã Quản Bạ trong Hội nghị phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Ngay sau khi chính thức kích hoạt và khởi động cuộc thi, trong không khí hào hứng, sôi nổi chị Viên Thị Hồng, Bí thư Đoàn thanh niên xã Quản Bạ và các cán bộ xã đã đăng ký và tích cực tham gia trả lời bộ câu hỏi gồm 26 câu trắc nghiệm là các nội dung trọng tâm của Nghị quyết XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Bí thư Đoàn thanh niên xã Quản Bạ Viên Thị Hồng chia sẻ thêm: Trong quá trình tham gia và trả lời bộ câu hỏi của cuộc thi đã giúp tôi tìm hiểu và trau dồi thêm các nội dung là chiến lược, tầm nhìn mà Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã đề ra. Là một Bí thư Đoàn thanh niên xã, tôi sẽ làm tốt công tác tuyên truyền Nghị quyết của cấp trên đến đoàn viên thanh niên, nhân dân trên địa bàn xã. Qua đó, nhằm đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống của nhân dân.

Cán bộ, công chức xã Quản Bạ tham gia cuộc thi trực tuyến

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025 sẽ được tổ chức và diễn ra trong thời gian 03 tuần. Trong đó, tuần 1 từ ngày 18/4 đến 24/4/2022. Tuần 2 ngày 25/4 đến ngày 1/5/2022. Tuần 3 từ ngày 2/5 đến ngày 8/5/2022. Cuộc thi lần này sẽ có ý nghĩa hết sức quan trọng để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện Quản Bạ được tìm hiểu, trang bị, lĩnh hội các nhiệm vụ trọng tâm, chiến lược mang tính tầm nhìn trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII sẽ thực hiện trong nhiệm kỳ 2020- 2025. Từ đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Quản Bạ quyết tâm chính trị cao trong thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội các cấp đã đề ra.

Cán bộ, viên chức Trung tâm VHTT&DL huyện tham gia cuộc thi trực tuyến

 

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập