Tin địa phương

Huyện Quản Bạ: Lễ Công bố quyết định bổ nhiệm, điều động, phân công cán bộ tại xã Thái An và xã Cán Tỷ.

20/09/2019 00:00 71 lượt xem

Chiều ngày 19/9, tại xã Thái An và xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm, điều động, phân công công tác đối 02 đồng chí gồm: Ly Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Thái An và đồng chí Ly Mí Lùng, Bí thư Đảng ủy xã Cán Tỷ. Dự lễ công bố có đồng chí Lò Sỉ Chảo, UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ.

    Thực hiện các quyết định số 3275 của BTV Huyện ủy Quản Bạ, quyết định số 1446 của Chủ tịch UBND huyện quyết định điều động đồng chí Ly Văn Minh, UVBCH Đảng Bộ huyện, thôi tham gia BCH, BTV, thôi giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Thái An sang tham gia BCH, BTV, giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Cán Tỷ; Quyết định số 3274 của BTV Huyện ủy và quyết định số 1445 của Chủ tịch UBND huyện về điều động đồng chí Ly Mí Lùng, UVBCH Đảng bộ Huyện, thôi tham gia BCH, BTV, thôi giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Cán Tỷ sang giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Thái An. Theo đó, trước khi nhận công tác trên cương vị mới, 02 đồng chí Ly Văn Minh và Ly Mí Lùng cần có trách nhiệm bàn giao toàn bộ sổ sách, giấy tờ, con dấu và các công việc còn lại cho Thường trực Đảng ủy xã theo đúng quy định, mọi điều khoản về tiền lương và chế độ chính sách khác sẽ được thực hiện theo giấy thôi trả lương của các đơn vị cũ và quy định hiện hành. Các quyết định có hiệu lực từ ngày 20/09/2019.

Đ/C Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại lễ công bố.
   

    Trao quyết định điều động và phân công công tác cho 02 đồng chí Ly Văn Minh và Ly Mí Lùng, đồng chí Lò Sỉ Chảo, UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chia sẻ: 2 xã Thái An và Cán Tỷ có địa hình, thành phần dân tộc, các điều kiện khác có nét tương đối giống nhau. Mặc dù là 02 địa phương còn là xã khó khăn của huyện, song trong thời gian công tác trên cương vị Bí thư Đảng ủy, 2 đồng chí Ly Văn Minh và Ly Mí Lùng đã cho thấy sự nỗ lực, cố gắng của bản thân và sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể đơn vị trong việc triển khai, thực hiện các nhiệm vụ của cấp trên giao phó, đặc biệt là hai xã đa phần là đồng bào dân tộc Mông chiếm tỷ lệ cao, nhiều tư tưởng, hủ tục còn tồn tại, tuy nhiên nhờ làm tốt công tác Dân Vận khéo tại cơ sở, đã củng cố, nâng cao được nhận thức, niềm tin của đồng bào vào Đảng, nhà nước, chính quyền, đồng lòng cùng xây dựng, phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống khu dân cư, thôn bản. Vì vậy, bộ mặt nông thôn của 02 xã đã bước chuyển biến tích cực. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch HĐND huyện đề nghị: Trên cương vị mới, 02 đồng chí Ly Văn Minh và Ly Mí Lùng tiếp tục cùng BCH, BTV và tập thể cán bộ, công chức xã cố gắng có những giải pháp thiết thực, phù hợp trong việc khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế, khó khăn tại cơ sở, không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm trong công tác Dân Vận khéo, tập hợp, thuyết phục, lắng nghe và giải quyết những tâm tư nguyện vọng, lợi ích chính đáng của nhân dân. Đồng thời, phát huy tuyệt đối những khả năng của bản thân để cùng đơn vị công tác mới đoàn kết xây dựng 01 tập thể vững mạnh, hiệu quả về công việc. Xứng đáng cấp ủy, chính quyền xã là cầu nối thông tin quan trọng của người dân tại cơ sở.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập